Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
319 kết quả phù hợp
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Siêu thị FujiMart khai trương tại tầng 2, TTTM Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) với nhiều chương trình đặc biệt, thu hút khách đến trải nghiệm.
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Vietnam) khẳng định "hoàn toàn độc lập" với Công ty TNHH Bảo hiểm FWD Việt Nam (FWD Assurance Vietnam).
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Phố ăn sáng hay phố hàng rong nằm trên đường Nguyễn Văn Chiêm (quận 1, TP.HCM) với đa dạng món, giá cả hợp lý là địa điểm ăn ưu thích tưởng của dân văn phòng.
Đội trưởng Đội khẩn nguy sân bay Tân Sơn Nhất cho biết nếu có máy bay bị cháy ở đường băng, xe cứu hỏa của đội sẽ tiếp cận trong vòng 2 phút.
Tối 24/12, Nhà thờ Lớn, Diamond Plaza, Phố đi bộ Nguyễn Huệ và một số địa điểm tại trung tâm TP.HCM đông nghịt người đổ về đón Giáng sinh.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Truyền cảm hứng và trao quyền cho những tài năng trẻ, thương hiệu Maje kết hợp nữ ca sĩ Sofie Royer trong một BST thời trang với chủ đề “Miss Sunset” hay “Quý cô hoàng hôn”.
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Kết hợp NTK người Pháp Louis Barthélemy, thương hiệu Sandro đã bước vào vũ trụ ảo mộng trong bộ sưu tập mới ngập tràn màu sắc.
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam vẫn đang trong chiều hướng ổn định. Trong đó, nguồn cung tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng.