Sandro và linh hồn của đô thị nghìn lẻ một đêm
Kết hợp NTK người Pháp Louis Barthélemy, thương hiệu Sandro đã bước vào vũ trụ ảo mộng trong bộ sưu tập mới ngập tràn màu sắc.
304 kết quả phù hợp
Sandro và linh hồn của đô thị nghìn lẻ một đêm
Kết hợp NTK người Pháp Louis Barthélemy, thương hiệu Sandro đã bước vào vũ trụ ảo mộng trong bộ sưu tập mới ngập tràn màu sắc.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Hiện trạng trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson Việt Nam
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam vẫn đang trong chiều hướng ổn định. Trong đó, nguồn cung tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng.
Diễn biến trái ngược giữa các trung tâm thương mại Hà Nội và TP.HCM
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Tỏa sáng trong phong cách của những tượng đài nhạc pop
Phong cách thời trang từ thập niên cũ đang có cú “lội ngược dòng” mạnh mẽ thời gian qua, và được nhiều tín đồ Việt ưa chuộng.
BST Sandro Xuân Hè 2023 mang nét thanh lịch đậm chất Pháp
Thương hiệu thời trang từ Paris ra mắt chiến dịch quảng bá mùa Xuân Hè 2023 với các thiết kế trang phục, phụ kiện đậm nét thanh lịch và thời thượng.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Lấp lánh mùa lễ hội cùng Bella Hadid và Swarovski
Đến với mùa lễ hội 2022, Swarovski ghi dấu ấn cùng Bella Hadid qua các thiết kế pha lê lung linh, mở ra cánh cửa diệu kỳ với bộ sưu tập quà tặng và trang sức độc đáo.
Hanoia mang diện mạo mới thu hút giới trẻ
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Một Hanoia tươi trẻ và quyến rũ trong BST ‘Kỳ hoa dị thảo’
Với BST chủ đề “Kỳ hoa dị thảo”, Hanoia mang đến hương sắc tươi mới, quyến rũ qua đa dạng sản phẩm. Đây cũng là cột mốc đánh dấu định hướng của thương hiệu trong tương lai.
Tâm điểm kết nối, tiện ích đa dạng tại khu căn hộ hạng sang The Marq
Khi hoàng hôn buông xuống TP.HCM, quận 1 trung tâm lên đèn rực rỡ. Cảnh tượng lung linh này sẽ được chủ nhân The Marq thu trọn khi đứng tại quầy bar The Sky Club từ tầng 25.
Cập nhật ngay 7 xu hướng Thu Đông 2022
Thương hiệu Maje (Paris) cập nhật BST Thu Đông 2022 với loạt trang phục mang phong cách thời thượng đậm chất Pháp.
Chuyển khoản hơn 2 tỷ đồng để kiếm tiền qua mạng xã hội
Một phụ nữ tại tỉnh Cao Bằng đứng trước nguy cơ mất hơn 2 tỷ đồng do tin vào lời hứa "kiếm tiền dễ dàng qua mạng".