Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm hẹn mới toanh cho mùa Valentine

Dù còn hơn một tháng nữa mới đến ngày Valentine, thế nhưng chốn hẹn hò dành riêng cho các cặp tình nhân đã thành chủ đề hot trong những ngày qua.

Nhiều năm qua, các bạn trẻ đã phải khó khăn tìm chỗ hẹn hò vào dịp lễ Tình nhân. Việc hạn chế về địa điểm vui chơi đã khiến cho cảnh tượng hàng dài bạn trẻ xếp hàng trước rạp xem phim, chen chân trong một quán cà phê đẹp, hay loay hoay tìm chỗ ở những khu công viên đã không còn xa lạ. Thành ra, sự riêng tư đã trở thành điều xa xỉ chỉ còn tồn tại trong phim Hàn Quốc.

Do đó, nhắc đến ngày Valentine, không ít bạn trẻ đã đùa rằng đó là ngày hẹn hò chốn công cộng. Nhiều bạn còn trải qua tình trạng thê thảm đến độ Valentine trở thành ác mộng mỗi khi nhắc đến.

Vinh Lê (20 tuổi) cho biết: "Năm ngoái, mình và bạn gái đi xem phim nhưng phải xếp hàng suốt nửa tiếng rồi cũng không còn vé. Hai đứa lang thang kiếm quán cà phê yên tĩnh để ngồi trò chuyện mà đâu đâu cũng đông nghẹt người. Cuối cùng, mình đành ra công viên ngồi đập muỗi".

Không phải dễ dàng gì để kiếm được một tấm vé xem phim trong các dịp lễ Tết.
Thiếu nơi riêng tư, những chỗ công cộng cũng được giới trẻ chọn để hẹn hò.

Xem ra, nơi chốn hẹn hò của các bạn trẻ bây giờ chỉ loanh quanh ở các địa điểm quen thuộc như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và quán cà phê. Thậm chí cả khi những địa điểm công cộng như công viên được tận dụng thì nhu cầu về một nơi lãng mạn cho ngày Valentine của giới trẻ vẫn không được đáp ứng đầy đủ.

Mai Chi (18 tuổi) chia sẻ: “Kinh nghiệm xương máu của mình là ngày lễ thì phải đặt chỗ từ trước, nếu không thì Valentine chỉ có cách ở nhà thôi. Nếu có một nơi chỉ dành cho các bạn yêu nhau tự tin thể hiện tình cảm của mình thì tốt biết bao”.

Liệu khung cảnh này có còn lãng mạn khi các cặp tình nhân phải chia sẻ chung một bàn?

Câu trả lời cho các cặp đôi mùa Valentine 2014

Đó chính là một địa điểm mới toanh dành cho các cặp tình nhân mang tên Đại lộ tình yêu. Những ngày qua, tin tức rò rỉ về một con đường đang được nhãn hàng Closeup xây dựng ở Sài Gòn để chuẩn bị cho mùa lễ Valentine đã trở thành đề tài nóng của giới trẻ. Lấy cảm hứng từ Đại lộ danh vọng (Walk of Fame) - nơi ghi danh những ngôi sao hàng đầu của kinh đô điện ảnh Hollywood, Đại lộ tình yêu là nơi ghi dấu của những câu chuyện tình yêu lãng mạn và độc đáo nhất Việt Nam. Không ít các bạn trẻ đã không tiếc công sức chạy đua cho một chỗ trên đại lộ có một không hai này.

Tuấn Anh (19 tuổi) không giấu nổi sự vui mừng: “Mình từng rất ganh tị khi các bạn ở Hà Nội từng tưng bừng một thời với bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản. Vì thế, mình rất vui khi Sài Gòn giờ đây cũng có một nơi để các bạn trẻ yêu nhau còn có thể in dấu tay của mình và trở thành một phần không thể không nhắc đến của nơi đây nữa”.

Thoại Linh (21 tuổi) không che giấu sự háo hức: "Năm ngoái, bọn mình cũng tham gia vào những màn tỏ tình hoành tráng của chương trình Let Love Rule mùa Valentine. Vậy nên nếu năm nay có một địa điểm dành riêng cho các cặp tình nhân bày tỏ tình cảm như thế này thì mình tin Valentine năm nay sẽ còn sôi nổi hơn thế nữa”.


"Đại lộ tình yêu" hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng đế các bạn trẻ lưu giữ tình yêu theo cùng năm tháng.

Tin tức về Đại lộ tình yêu đã lan rộng và gây xôn xao trong cộng đồng giới trẻ, đặc biệt là những người đang yêu. Và cuộc đua để trở thành những cặp đôi ghi đấu đầu tiên trên Đại lộ tình yêu mùa Valentine năm nay hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị. 

Tư liệu: Closeup

Bạn có thể quan tâm