Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh bật khóc khi họp báo cùng mẹ

Trong buổi họp báo giới thiệu single và MV "Hãy ôm lấy em" chiều qua 6/1, Quán quân "Cuộc đua kỳ thú" không giấu được xúc động khi được mẹ động viên.

Ngoài những người bạn thân thiết, trong buổi họp báo của Diệp Lâm Anh còn có mẹ đến chia vui, động viên con gái. Đây cũng là lần đầu tiên mẹ Diệp Lâm Anh trực tiếp có mặt trong một sự kiện để ủng hộ cô.
Trước những lời chia sẻ và động viên tiếp thêm sức mạnh cho con gái, Diệp Lâm Anh đã khóc trên sân khấu. Cô chia sẻ, trong những ngày tháng một mình vào TP.HCM lập nghiệp, mẹ là người luôn ủng hộ cô, hầu như không có ngày nào là mẹ không nhắn tin và gọi điện.
Cô cho biết, hướng đi sắp tới của mình sẽ khai thác ngoại hình cùng khả năng vũ đạo tốt và chinh phục khán giả ở phong cách nhạc dance.
Hãy ôm lấy em là single đầu tiên của Diệp Lâm Anh kể từ sau khi đăng quang chương trình Cuộc đua kỳ thú, đánh dấu sự quay trở lại trong âm nhạc của người đẹp. Cô vẫn trung thành với thể loại dance nhằm phô diễn khả năng vũ đạo, ngoài ra, chân dài cũng mạnh dạn đầu tư kinh phí khá lớn vào sản phẩm âm nhạc đầu tay. Ca khúc chủ đề Hãy ôm lấy em do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Diệp Lâm Anh.
Trong MV Hãy ôm lấy em, Lâm Vinh Hải đóng vai người yêu của Diệp Lâm Anh. Bên cạnh những hình ảnh khoe vũ đạo, cả hai còn có những cảnh quay nóng bỏng, thân mật và lãng mạn bên nhau. Điểm nhấn của MV là cảnh Diệp Lâm Anh cực ngầu lái mô-tô phân khối lớn. Để thực hiện cảnh quay này, cô đã ngã mô tô 2 lần và bị chấn thương chân.
Mở đầu buổi họp báo, Diệp Lâm Anh thể hiện phần vũ đạo bốc lửa và đẹp mắt. Lâm Vinh Hải chia sẻ, anh nhận lời tham gia đóng MV cùng Diệp Lâm Anh vì yêu mến sự mạnh mẽ và quyến rũ của cô khi theo dõi Cuộc đua kỳ thú.
Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa thích thú khi xem những hình ảnh bốc lửa, quyến rũ trong MV của Diệp Lâm Anh. Anh cũng đặt cho chân dài những câu hỏi thú vị.
Bà mẹ một con Kiwi Ngô Mai Trang khoe vóc dáng thon gọn khi đến mừng đàn em.
Pha Lê mới trở về từ chuyến lưu diễn ở Nga cũng tranh thủ đến chia vui cùng đồng nghiệp.
Do bạn gái Hari Won phải đi thực tập nên Tiến Đạt tới sự kiện một mình.
MV Hãy ôm lấy anh của Diệp Lâm Anh và Lâm Vinh Hải

Thanh Ngọc Ảnh: T.K

Bạn có thể quan tâm