Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều kỳ diệu của tiếng cười trong gia đình

Những điều giản dị trong mỗi ngôi nhà đều có thể đem lại tiếng cười, giúp ta có sức mạnh vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

Pho mai con bo cuoi anh 1

Mẹ và bé nấu ăn: Những ngày ở nhà, mẹ có thêm thời gian trổ tài nấu ăn, còn bé sẽ hoá vai phụ bếp để chuẩn bị thật nhiều món ngon cho gia đình. Dẫu còn hậu đậu, làm rơi đồ khắp nơi, sự ngây ngô, dễ thương và nhiệt tình của bé vẫn khiến mẹ bật cười. Căn bếp gia đình nhờ tràn ngập tiếng cười lạc quan của hai mẹ con mà thêm muôn phần ấm áp.

Pho mai con bo cuoi anh 2

Cả nhà cùng tập thể dục: Hưởng ứng tinh thần thể dục thể thao, mẹ vận động cả nhà cùng nâng cao sức khỏe. Bé lóng ngóng vì bộ môn thể dục mới, nhưng cũng cá tính không kém khi chọn cho mình một phong cách tập luyện chẳng giống ai. Thế là cả nhà có một trận cười “vỡ bụng” vì phong cách độc đáo của bé, vừa khỏe lại vừa vui.

Pho mai con bo cuoi anh 3

Ba và bé cùng chơi đùa: Ba thường bận rộn, ít khi có thời gian vui đùa cùng bé, nhưng với “kỳ nghỉ dài ngày” này, hai cha con có thể cùng nhau pha trò vui ngay tại nhà, chơi đùa cả ngày không biết mệt. Chỉ cần vài phút chơi đùa cùng nhau, hai cha con đã có “một kho” năng lượng bởi vô vàn tiếng cười giòn giã.

Pho mai con bo cuoi anh 4

Cả nhà cùng chăm sóc cây: Giãn cách xã hội cũng là dịp để cha mẹ dạy bé cách chăm sóc cây, vun trồng nhiều yêu thương chờ ngày cây lớn. Xới đất, ươm mầm hay tưới nước… mỗi hoạt động chăm cây lại được bổ sung “thang thuốc tiếng cười” và tình yêu thương từ tất cả thành viên trong gia đình. Bởi vậy, không chỉ có cây nhanh đâm chồi nảy lộc mà sự gắn kết giữa gia đình cũng tăng lên gấp bội.

Pho mai con bo cuoi anh 5

Học và làm việc tại nhà: Tuy phải ở nhà, ai nấy đều không quên nhiệm vụ học và làm việc. Mẹ họp hành online, bận rộn với bao nhiêu công việc cần giải quyết. Bé thì tự do sáng tạo theo cách của riêng mình. Mẹ có thể sẽ phải dọn dẹp “tác phẩm nghệ thuật” bừa bộn của con nhưng trước hết phải cười thật sảng khoái vì sự hài hước bất ngờ của con trẻ.

Pho mai con bo cuoi anh 6

Bữa cơm gia đình: Khi cả nhà quây quần bên mâm cơm, tiếng cười tràn ngập sẽ giúp bữa ăn ngon miệng hơn nhiều phần. “Thang thuốc tiếng cười” mang đến năng lượng tích cực, giúp cả gia đình cùng nhau tận hưởng “kỳ nghỉ ở nhà” với tinh thần lạc quan. Dẫu xã hội có nhiều biến chuyển, khi bạn cùng gia đình mình giữ được tiếng cười và tinh thần lạc quan, cuộc đời sẽ trở nên tươi đẹp.

“Vì đời thật đẹp khi ta cười” là chiến dịch mới của nhãn hàng Phô mai Con Bò Cười. Với thông điệp tiếng cười là liệu pháp giúp ta khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần, Phô mai Con Bò Cười lan tỏa sự lạc quan và truyền cảm hứng tích cực đến với mọi người trong thời điểm có nhiều biến chuyển.

Độc giả theo dõi chiến dịch tại fanpage Con Bò Cười.


Hà Mỹ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm