Các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu tăng giá và thắt chặt việc phân phối túi hiệu. Điều này khiến những chiếc túi có giá cao hơn và được xem là một hạng mục đầu tư có lời.
3.413 kết quả phù hợp
Các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu tăng giá và thắt chặt việc phân phối túi hiệu. Điều này khiến những chiếc túi có giá cao hơn và được xem là một hạng mục đầu tư có lời.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Bán bánh Trung thu quá đắt cũng bị phạt ở Trung Quốc
Theo quy định mới, những bên sản xuất hoặc bán bánh Trung thu xa xỉ với mức giá "trên trời" sẽ bị cơ quan chức năng ở Trung Quốc xử phạt nặng tay.
BlackPink vượt qua TWICE để trở thành nhóm nhạc nữ giàu nhất Hàn Quốc. Trong khi đó, EXO được công nhận là nhóm nhạc nam kiếm tiền giỏi nhất.
Trung Quốc trừng phạt 27 quan chức vì SGK có hình ảnh quấy rối trẻ em
Bộ Giáo dục Trung Quốc cho biết những hình ảnh minh họa trong sách giáo khoa Toán học mô tả trẻ em của quốc gia này “xấu xí”, một số bức vẽ còn có hàm ý quấy rối tình dục.
Áo nịt ngực, váy ngắn được Blackpink lăng xê
MV "Pink Venom" giống sân chơi thời trang của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc. Thẩm mỹ Y2K, Avant Apocalypse và cả áo nịt ngực đã khiến các fan không thể rời mắt.
Cận cảnh Vespa 946 Christian Dior 155 tại Việt Nam
Mẫu xe tay ga Vespa 946 Christian Dior sử dụng động cơ 155 cc chỉ được phân phối 60 chiếc cho thị trường Mỹ.
Con gái 18 tuổi của Nhậm Đạt Hoa gia nhập showbiz
Nhậm Tình Giai có vóc dáng đẹp, gu thời trang sang trọng và gia thế tốt. Sau khi bước chân vào ngành giải trí, cô hoạt động với tư cách người mẫu chuyên nghiệp.
Mẫu váy đen mang tính biểu tượng
Chiếc váy nhỏ màu đen được Coco Chanel thiết kế, nổi tiếng vào những năm 1920, giờ đây là món đồ chủ yếu trong tủ quần áo của phái nữ.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục
BlackPink là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, các thành viên nhiều lần vướng tranh cãi về trang phục.
Vị thế của sneakers đang thay đổi
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Sự thay đổi của Nicola Peltz Beckham
Sau cuộc chiến tranh lạnh với mẹ chồng Victoria Beckham, nữ diễn viên xuất hiện trong phong cách có phần trưởng thành, đằm thắm hơn.
Đồ xa xỉ vẫn cháy hàng trong lạm phát
Bất chấp những lo ngại về suy thoái kinh tế, giới nhà giàu vẫn tiếp tục mua hàng hiệu, tậu siêu xe.
Cuộc sống khác biệt của dàn thí sinh sau Địa ngục độc thân
Trong khi Song Ji A lao đao vì scandal dùng hàng nhái, Shin Ji Yeon, Moon Se Hoon hay Kang So Yeon đều có sự nghiệp khởi sắc nhờ độ nổi tiếng sau chương trình.
Nhiều nghệ sĩ nữ sử dụng mẫu váy đen để truyền tải thông điệp. Các thiết kế được cho là mang tính biểu tượng.
Nước hoa được Johnny Depp quảng cáo gây tranh cãi
Sau phiên tòa chống lại Amber Heard, ngôi sao đã ký hợp đồng mới với tư cách là gương mặt đại diện cho Sauvage.
Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Hwasa
Nữ ca sĩ yêu thích những thiết kế trơn, bóng, có thể tạo nhiều kiểu như đeo chéo hoặc cầm tay.
Sự phục hồi của họa tiết chấm bi
Chấm bi từng là dấu hiệu của bệnh dịch trong thời trung cổ nhưng đang chứng kiến sự trỗi dậy vào năm nay.