Nam giới chuộng trang phục màu sắc sau đại dịch
Trang phục một màu trở thành công thức được nhiều người áp dụng. Cách phối đồ này mang lại vẻ ngoài điển trai khi diện quần áo có màu sắc sặc sỡ.
3.415 kết quả phù hợp
Nam giới chuộng trang phục màu sắc sau đại dịch
Trang phục một màu trở thành công thức được nhiều người áp dụng. Cách phối đồ này mang lại vẻ ngoài điển trai khi diện quần áo có màu sắc sặc sỡ.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Thú vui xách túi Hermes của nam giới châu Á
Ngày càng có nhiều nam giới châu Á sở hữu chiếc túi Hermes Birkin huyền thoại, coi đây là sản phẩm buộc phải có khi sưu tập túi xách.
Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Thị trường bán lại sneakers đang bùng nổ
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
'Squid Game' viết tiếp thành công của phim Hàn Quốc
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Ngôi sao mới của giới thời trang Pháp
Charles de Vilmorin thu hút sự chú ý với gương mặt điển trai. Ở tuổi 24, anh giữ vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu Rochas.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Lý do tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo (BlackPink) gây xôn xao
Khán giả Hàn từng phản đối tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo, vì một bên là cầu thủ xuất sắc của tuyển quốc gia, người còn lại là thành viên mờ nhạt của BlackPink.
Gu thời trang của Triệu Lệ Dĩnh
Nữ diễn viên xây dựng hình tượng ngọt ngào, nữ tính ở tuổi 34. Cô thường xuyên khoác lên mình những bộ đồ với họa tiết lấp lánh.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Làm thế nào để phân biệt hàng hiệu thật và giả
Nhiều người cho rằng cách kiểm tra hàng trước khi thu mua chính là đăng ảnh vào hội nhóm sành hàng hiệu hay chuyển nhượng từ người có uy tín.
Nghề mua bán giày hiếm, giá cao
Ngày càng nhiều Gen Z tham gia vào ngành công nghiệp "mua đi, bán lại" giày thể thao bản giới hạn với mong muốn làm giàu. Tuy nhiên, thị trường này vẫn tồn tại nhiều rủi ro.
Son Heung Min và Ji Soo tiếp tục vướng tin hẹn hò
Cặp sao cùng bay từ Pháp về Hàn Quốc vào ngày 5/10. Tin hẹn hò giữa Son Heung Min và Ji Soo xuất hiện lần đầu vào năm 2019.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Trang phục ấn tượng của BlackPink ở Pháp
Jennie, Rosé diện các thiết kế tôn dáng. Trong khi đó, Jisoo và Lisa thể hiện khía cạnh trưởng thành với trang phục thanh lịch.
Đằng sau ngoại hình cá tính của Iris Law
Kể từ khi cạo đầu, Iris Law theo đuổi phong cách táo bạo, không còn chuộng những mẫu đầm hoa, chấm bi rộng thùng thình.
Phụ huynh không được mặc đồ ngủ đến trường con
Nhiều phụ huynh nhận định việc mặc đồ ngủ đến trường con là hình ảnh thiếu chỉn chu, gây ảnh hưởng xấu đến các bé.
Thời trang thập niên 1960 vẫn tồn tại
Nhà mốt Dior lăng xê trang phục mini skirt, váy dáng suông giống hình ảnh huyền thoại Twiggy, đậm tinh thần thời trang Mod thập niên 1960.