Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Oxy bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Oxy – nữ DJ được biết đến tại Sài thành quyết định giải nghệ trong 1 năm vì những áp lực trong công việc và chuyện cá nhân.

Mới đây, trong clip 2 phút quay lại tâm sự của mình, Oxy nói: “Tạm biệt công việc của tôi, tạm biệt những người bạn. Hi vọng ngày quay trở lại mọi người còn nhớ đến tên Oxy. Trong 1 năm mình sẽ không làm DJ, không đi đánh nhạc nữa”.

Quyết định giải nghệ đầy bất ngờ của DJ đang hot trong thời điểm hiện tại khiến nhiều người ngạc nhiên. Chia sẻ về nguyên nhân, Oxy cho biết: “Chuyện tôi và ca sĩ Bằng Cường không còn hợp tác cũng là một trong những lý do. Còn lại, cũng quá nhiều chuyện riêng khiến tôi bị stress nặng và tâm lý không ổn định”.

DJ Oxy chia sẻ thông tin
DJ Oxy chia sẻ thông tin giải nghệ trên FB cá nhân.

Cô gái này chia sẻ thêm: “Mấy hôm nay tôi không ăn, không ngủ được. Mỗi đêm tôi chỉ ngủ 1-2 tiếng. Đêm qua tôi diễn ở Đà Lạt xong về nằm đến sáng mới chợp mắt được. Vừa về đến Sài Gòn tôi soạn đồ về quê luôn”.

Những lý do xáo trộn trong tâm lý khiến DJ Oxy không thể tập trung cho công việc. Cô tâm sự: “Khi làm DJ, nhạc chạy một nơi, đèn chạy một nẻo còn tôi suy nghĩ một hướng khác. Tôi cũng không biết mình đang làm gì nữa, hy vọng về quê gặp ba mẹ sẽ dễ chịu hơn. Một năm sắp tới tôi cũng chưa có dự định gì trong công việc”.

Oxy được nhiều người biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp.
Oxy chơi nhạc trong quán bar.

Trưa nay, DJ Oxy bắt chuyến xe vào lúc 12h30 để về An Giang. Nữ DJ 9X này gửi lời tới tất cả những người luôn theo dõi và yêu mến cô. Cô hy vọng ngày quay trở lại với nghề vẫn được mọi người yêu mến và ủng hộ.

 

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm