Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đo độ đáng yêu của các hot teen nhảy zumba

Xuất hiện từ năm 2011, “Dance with Coca-Cola” thu hút được sự chú ý của cộng động và đã gây "sốt" trong cư dân mạng với bài nhảy trẻ trung trên nền nhạc zumba.

Các gương mặt nổi bật trong giới trẻ cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này bằng những clip cover dễ thương.

Huyền Lizzie

Là một trong những hot teen đầu tiên tung clip cover Dance with Coca-Cola lên Facebook, Huyền Lizzie nhanh chóng khiến fan ngưỡng mộ trước vũ đạo khỏe khoắn nhưng không kém phần đáng yêu của mình. Cô nàng tiết lộ rằng mình đã kết bài Zumba này ngay lần đầu tập nhảy ở chương trình chạy bộ Run for Children  tại Hà Nội và ghiền đến giờ.

Dù cô chẳng hề trang điểm hay đầu tư trang phục, hầu hết các fan sau khi xem clip của Huyền Lizzie đều phải xuýt xoa: “Huyền nhảy dễ thương quá”, “Xem 2, 3 lần vẫn không chán” hay “Có một sự dễ thương không hề nhẹ”. Chính sự đơn giản nhưng vẫn toát lên tinh thần trẻ trung, năng động của Huyền Lizzie đã tạo nên nét đáng yêu cho phiên bản này.

“Anh quét lá” Duy Khánh

Nổi tiếng với hình ảnh “hot boy quét lá” trong clip Kính vạn bông, Duy Khánh luôn biết cách làm fan thích thú bằng sự hài hước và tinh quái. Quyết tâm chơi nổi, “hot boy quét lá” đã diện bộ đồng phục học sinh, đội mũ bê-rê và vô tư nhún nhảy theo điệu nhạc Zumba. Mặc dù động tác của anh chàng không dẻo dai và thuần thục như Huyền Lizzie nhưng bạn bè đều công nhận: “Nhìn anh chàng nhảy, không nhịn được cười”. Với sự mới lạ và độc đáo trong cách thể hiện, “hot boy quét lá” nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội.


Genie Ngọc Thảo

Ngọc Thảo đã mang đến làn gió mới cho điệu nhảy zumba độc đáo. Không chỉ sáng tạo thêm một vài động tác đặc biệt, Ngọc Thảo rất biết tạo sức hút bằng gương mặt sáng và nụ cười tươi trong suốt bài nhảy. Chưa kể trang phục áo pull họa tiết, nón snapback đi cùng vòng cổ của nàng đều là những phụ kiện thời trang đang được các bạn trẻ săn lùng ráo riết. Hình ảnh năng động, trẻ trung của Genie đã thu hút hơn 2.000 lượt thích, chia sẻ và bình luận. Sau thành công của loạt clip Phở và bộ phim Tiệm bánh hoàng tử bé, Ngọc Thảo đang chứng minh mình không chỉ diễn xuất tốt mà còn nhảy zumba rất tài tình.


Bình An (Alvin Ichi)

Gây ấn tượng với những bộ ảnh thời trang lung linh không kém cạnh sao Hàn, hot boy cao 1,81m Alvin Ichi (Bình An) cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng bằng một clip cover bài zumba tại nhà ấn tượng. Nụ cười rạng rỡ, ngoại hình đủ sức đốn tim fan nữ trong vòng 7 nốt nhạc, nhiều động tác mới lạ được Bình An sáng tạo trong bài nhảy đã giúp clip của anh chàng nhận được gần 2500 lượt thích, bình luận và chia sẻ. Sức hút của các mỹ nam trên cộng đồng mạng xã hội thật đáng nể.

BB Trần

Hot boy BB Trần đã khiến các fan phục lăn khi tiết lộ clip cover bài zumba nuột nà của mình được thực hiện sau đúng một lần quan sát mẫu tại sự kiện Việt Dã. Mặc dù clip được quay theo tinh thần "Nhớ đến đâu, nhảy đến đó", anh chàng vẫn thể hiện rất chuẩn những động tác cơ bản của bài zumba đang làm mưa làm gió trên mạng với các động tác khá đơn giản và dễ tập. Tương tự như Ngọc Thảo, gương mặt cuốn hút và gu thời trang cá tính đã giúp anh chàng nhận được hơn 1836 lượt thích, hơn 300 bình luận và chia sẻ, trở thành hot teen có màn cover bài nhảy này được quan tâm nhất hiện nay.


Điều quan trọng nhất mà các bạn trẻ đã làm được khi cover bài nhảy zumba Dance with Coca-Cola chính là góp phần khơi dậy tinh thần tập luyện thể dục, thể thao cho giới trẻ. Nhiều bạn sau khi xem xong những clip này chia sẻ: “Tớ lười tập thể dục lắm, nhưng chắc sẽ học nhảy theo các bạn, vừa giảm cân lại vừa có lợi cho sức khỏe”. 


Tư liệu: Coca-Cola

Bạn có thể quan tâm