Xuân Diệu Media - công ty truyền thông, công nghệ uy tín
Xuân Diệu Media là công ty chuyên về công nghệ và truyền thông được dẫn dắt bởi doanh nhân 9X Nguyễn Xuân Chính.
2.091 kết quả phù hợp
Xuân Diệu Media - công ty truyền thông, công nghệ uy tín
Xuân Diệu Media là công ty chuyên về công nghệ và truyền thông được dẫn dắt bởi doanh nhân 9X Nguyễn Xuân Chính.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Phim lỗ hơn 20 tỷ đồng, đạo diễn: 'Tôi thương nhất Xuân Lan'
Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết doanh thu "Cái giá của hạnh phúc" nằm ngoài kỳ vọng của anh và ê-kíp. Bản thân anh rút ra nhiều bài học sau dự án đầu tay.
Thủ tướng: Khuyến khích dự án lớn, công nghệ cao của Trung Quốc
Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn các doanh nghiệp lớn, có năng lực, uy tín của Trung Quốc cùng hợp tác để sớm có những dự án lớn, công nghệ cao.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Mali dùng AI để đưa ngôn ngữ bản địa đến với học sinh
Đa phần học sinh Mali (quốc gia nằm ở Tây Phi) chưa từng nhìn thấy ngôn ngữ bản địa của mình ở dạng chữ viết. AI đang góp phần đưa các em nhỏ nơi đây đến gần với di sản này.
Thủ tướng: Ngân hàng Việt phải vượt lên so với khu vực
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng các ngân hàng Việt không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh để "bắt cùng, tiến kịp" mà còn phải vượt lên so với các ngân hàng trong khu vực.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Bộ KHĐT nêu kế thu hút các tập đoàn chip bán dẫn đầu tư vào Việt Nam
Thứ trưởng Bộ KHĐT Đỗ Thành Trung cho rằng để thu hút các tập đoàn công nghệ, điện tử lớn, Việt Nam cần cải thiện 3 vấn đề gồm thể chế, cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực.
COO Prudential VN: Bảo hiểm cần lấy lại niềm tin của khách hàng
Trong bối cảnh hiện nay, lãnh đạo Prudential Việt Nam cho rằng việc không ngừng nâng cấp và cải thiện sản phẩm là một trong những cách hiệu quả để lấy lại niềm tin của khách hàng.
Thế Giới Di Động, FPT Retail, Digiworld kinh doanh ra sao quý I?
Trong quý I, nhiều doanh nghiệp bán lẻ công nghệ đã ghi nhận lợi nhuận tăng vọt nhờ sức mua hồi phục đáng kể. Tuy nhiên, một số vẫn tập trung tái cấu trúc tối ưu chi phí hoạt động.
Chủ chuỗi nhà thuốc Long Châu và FPT Shop lãi gấp 30 lần
Chuỗi nhà thuốc Long Châu tăng trưởng mạnh và chuỗi bán lẻ điện thoại FPT Shop phục hồi giúp lợi nhuận quý I của FPT Retail tăng 30 lần so với cùng kỳ quý I/2023.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
HSBC: Kinh tế số Việt Nam tăng trưởng mạnh nhất ASEAN
Các chuyên gia tại HSBC cho biết kinh tế số Việt Nam đã ghi nhận nhiều bước phát triển mạnh mẽ và đang có tốc độ tăng trưởng cao nhất ASEAN.
Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
AI sẽ chia thế giới thành hai nửa
Một nửa là những người mất việc vì AI. Nửa còn lại là những nhân viên thăng tiến, hưởng lợi từ công nghệ mới.
Ngành TT&TT phải chuyển đổi số chính mình trước
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chỉ rõ, toàn ngành TT&TT phải chuyển đổi số chính mình trước, sau đó mới là hạt nhân để chuyển đổi số các ngành, địa phương và doanh nghiệp.
Khi du khách đổ xô đến "hòn đảo thiên đường", mối quan hệ yêu-ghét của người dân địa phương với du lịch lại càng trở nên rõ ràng.
ĐHĐCĐ NCB thông qua mục tiêu kinh doanh 2024, nhiều chỉ tiêu tích cực
Ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Quốc Dân NCB tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh 2024 với nhiều kỳ vọng tích cực.
Tầm quan trọng của việc xây dựng mạng lưới trong kinh doanh
Xây dựng được mạng lưới kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó góp phần nâng cao doanh số bán hàng và hiệu quả kinh doanh.