Hyundai đạt doanh số hơn một triệu xe điện, Kona EV bán chạy nhất
Số liệu nói trên bao gồm toàn bộ xe điện thuần điện dùng pin và PHEV thuộc các thương hiệu Hyundai, Kia và Genesis, được tổng hợp từ năm 2011 cho đến thời điểm cuối năm 2022.
295 kết quả phù hợp
Số liệu nói trên bao gồm toàn bộ xe điện thuần điện dùng pin và PHEV thuộc các thương hiệu Hyundai, Kia và Genesis, được tổng hợp từ năm 2011 cho đến thời điểm cuối năm 2022.
Trong năm 2022, phân khúc sedan cỡ D đã dần tìm lại được thị phần đã mất khi toàn bộ mẫu xe trong phân khúc đều ghi nhận mức tăng trưởng cao.
Tổng lượng tiêu thụ xe máy tại Việt Nam trong năm 2022 đạt hơn 3 triệu xe, ghi nhận đợt phục hồi đáng kể sau 2 năm liên tiếp giảm doanh số.
Sau 12 tháng của năm 2022, doanh số Hyundai Grand i10 dù cao nhất vẫn chỉ nhỉnh hơn 91 xe so với VinFast Fadil, dù mẫu xe này đã ngừng kinh doanh từ quý III/2022.
Một năm đầy sôi động của thị trường ôtô Việt đã khép lại với doanh số 404.635 xe, trong đó Toyota Vios trở thành vua doanh số với hơn 23.500 xe được bán ra trong năm 2022.
Dự kiến phiên bản Innova số tự động sẽ được chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc trong thời gian tới, còn bản số sàn vẫn được lắp ráp trong nước.
Đêm nhạc hội Countdown kết hợp màn pháo hoa đón năm mới tại triển lãm Yamaha Motor để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó quên với người dân và du khách Đà Nẵng.
Chỉ sau 11 tháng đầu năm, thị trường ôtô Việt đã xô đổ kỷ lục doanh số ghi nhận hồi năm 2019.
Với doanh số khả quan vào những tháng cuối năm, Mazda3 nói riêng và phân khúc sedan hạng C nói chung dần tìm lại chỗ đứng trên thị trường sau chuỗi dài hụt hơi.
Kết thúc quý III, các thành viên của VAMM đã bán được hơn hai triệu xe máy tại thị trường Việt Nam.
Suzuki Hybrid Ertiga mang đến làn gió mới cho phân khúc MPV phổ thông tại Việt Nam, là lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình Việt.
Theo các chuyên gia, việc giữ quy định tỷ lệ rời rạc với linh kiện ôtô có thể khiến các doanh nghiệp không mặn mà sản xuất trong nước, đổ xô nhập khẩu xe nguyên chiếc.
Báo cáo của VAMA cho thấy dù có nhà máy tại Việt Nam, các thương hiệu ôtô vẫn đẩy mạnh nhập khẩu thay vì nâng cao doanh số bán hàng xe được lắp ráp trong nước.
Sau khi Fadil dừng nhận đặt hàng, vai trò dẫn dắt doanh số phân khúc hạng A sẽ thuộc về các cựu binh trong khi chờ đợi một cái tên mới xuất hiện.
Từng được kỳ vọng là đối thủ xứng tầm của Kia Morning hay Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt, sau 4 năm, Toyota Wigo đang dần tụt lại trong cuộc đua doanh số.
Sở hữu những siêu xe mang biển số đẹp đã dần trở thành xu hướng nhằm khẳng định tiềm lực và địa vị của nhiều doanh nhân và người nổi tiếng tại Việt Nam.
Dải sản phẩm Ioniq được xem là quân bài chiến lược của hãng xe Hàn Quốc trong việc cạnh tranh thị phần xe điện.
Xe điện chạy pin chiếm 6% tổng lượng ôtô bán ra trên toàn cầu năm 2021. Trong đó, Tesla là hãng có doanh số cao nhất.
Trung Quốc vượt qua châu Âu để lấy lại vị trí thị trường ôtô điện lớn nhất thế giới với khoảng 3,4 triệu xe bán ra trong năm 2021, theo số liệu của Cơ quan Năng lượng Quốc tế.
Trong vài năm qua, thị hiếu người dùng thay đổi khiến xe gầm cao được ưa chuộng nhiều hơn, trái ngược với sự thu hẹp của nhóm ôtô gầm thấp từng có thị phần tốt tại Việt Nam.