Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
2.252 kết quả phù hợp
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Kết thúc quý III, Vietcombank ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 10.699 tỷ đồng, giữ vững vị trí quán quân lợi nhuận ngành ngân hàng.
Ngày 29/10, hãng dược Pfizer của Mỹ công bố doanh thu quý III đạt 17,7 tỷ USD, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng doanh số từ thuốc điều trị Covid và các bệnh ung thư.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Gần 50 ca được ghi nhận nhiễm khuẩn E.coli, trong đó có 1 người tử vong sau khi ăn hamburger Quarter Pounder của McDonald’s tại Mỹ.
Mặc dù có công việc và lịch trình bận rộn với tư cách là giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook vẫn dành thời gian để cố vấn cho thương hiệu đồ thể thao Nike.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Nhu cầu suy giảm ở các thị trường Trung Quốc và Nhật Bản đã khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại về hoạt động kinh doanh của các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Nhiều khách sạn tại Hà Giang đăng ký giảm giá lưu trú và một số dịch vụ nhằm hút khách trong bối cảnh du lịch "trầm lắng chưa từng có" sau bão số 3.
Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Nhiều thương hiệu phòng gym cao cấp hoạt động hơn 10 năm tại TP.HCM đã lộ rõ dấu hiệu "chùn chân, mỏi gối" trên thị trường gym & fitness thời gian qua.
Ngày càng nhiều hãng xe trì hoãn mục tiêu thuần điện, lựa chọn xe hybrid để bổ sung vào kế hoạch điện hóa.
Doanh số mẫu SUV hiệu năng cao giảm gần 31% trong quý III, còn tổng lượng tiêu thụ của BMW tại Bắc Mỹ thấp hơn 5.740 xe so với cùng kỳ năm ngoái.
Everpia quyết định thu hẹp hoạt động sản xuất kinh doanh ngành hàng khăn thông qua kế hoạch giải phóng dần hàng tồn kho và bán máy móc sản xuất dư thừa.
Lượng xe Mercedes bán cho các dịch vụ vận tải tại Đức giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong đó chỉ có một xe B-Class.
Apple kỳ vọng những tính năng AI mới sẽ biến iPhone 16 thành một cú hích lớn. Tuy nhiên, những ước tính trước khi bán ra cho thấy phản ứng ban đầu yếu hơn so với kỳ vọng của Táo khuyết.
Dị bản kinh dị của truyện cổ tích nổi tiếng nhất Việt Nam vẫn xưng vương phòng vé. Dẫu vậy, “Cám” đã giảm nhiệt trông thấy so với những ngày đầu.