Đằng sau danh hiệu 'xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản' của BYD
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
3.117 kết quả phù hợp
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
Thêm một hãng xe điện Trung Quốc chuẩn bị vào Việt Nam. GAC Aion dự kiến ra mắt xe vào tháng 10 và sẽ không đầu tư trạm sạc.
Trước khi ra mắt iPhone 16, thị phần smartphone Apple trong tháng 8 trên toàn cầu giảm nhẹ, xếp sau Samsung và Xiaomi.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Ngoài kinh nghiệm dày dặn, câu nói "Tôi biết phải làm gì" đã giúp Brian Niccol chinh phục hội đồng quản trị Starbucks và trở thành tân giám đốc điều hành.
Đường Thái Văn Lung, quận 1 (TP.HCM), dài 400 m sau cải tạo sẽ được tổ chức giao thông linh hoạt, tạo điểm nhấn đô thị góp phần thúc đẩy kinh tế, du lịch...
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Bên cạnh cải tiến phần cứng, giới phân tích cho rằng Apple Intelligence sẽ là yếu tố thúc đẩy người dùng nâng cấp iPhone 16 trong dài hạn.
Dù được quảng bá rầm rộ với tư cách nhà tài trợ chính thức cho Olympic Paris 2024, thương hiệu Thụy Sĩ vừa trải qua một tháng đầy thất vọng khi giá đồng hồ giảm gần 1%.
Tổ chức sự kiện trong một ngày, mở bán sản phẩm cùng đợt, 2 tập đoàn đang đối đầu gay gắt để giành ngôi vương trên thị trường tỷ dân.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên ghi nhận doanh số xe điện trong tháng vượt mốc 1 triệu xe.
Đây sẽ là thương hiệu thứ 3 thuộc tập đoàn Geely được Tasco phân phối tại Việt Nam.
Zeekr 7X nhận được 20.000 đơn đặt hàng kể từ khi bắt đầu mở bán tại triển lãm ôtô Thành Đô.
Mỹ vẫn luôn được xem như “ngọn hải đăng” trong ngành điện tử với nhiều dấu mốc phát triển. Song đằng sau sự trỗi dậy đó là công sức thầm lặng của nhiều nhà khoa học và kỹ sư gốc Hoa.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Hãng ôtô Thụy Điển công bố giảm mục tiêu biên lợi nhuận EBIT và điều chỉnh kỳ vọng doanh thu cho năm 2026, trong bối cảnh phức tạp của thương mại toàn cầu và thuế quan.
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
Trong bối cảnh nhiều người Hàn Quốc chọn du lịch Nhật Bản thay vì Jeju, hòn đảo này ngày càng phụ thuộc vào du khách đến từ Trung Quốc.
Sự hiện diện của các thương hiệu Trung Quốc góp phần giúp thị trường smartphone màn hình gập tăng trưởng trong quý II.