Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
384 kết quả phù hợp
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Giá bán của Ford Explorer tại thị trường xe Việt đã quay về mức trên 2 tỷ đồng.
Ford đã báo cáo khoản lỗ 130.000 USD trên mỗi xe điện bán ra trong quý đầu năm.
Subaru khai tử dòng sedan Legacy
Sức bán trì trệ được cho là một trong những nguyên nhân khiến Subaru mạnh tay loại bỏ Legacy và dọn đường cho dải sản phẩm xe điện trong tương lai.
Tương lai tươi sáng dành cho ôtô điện
Xe điện được dự báo sẽ chiếm tỷ trọng lớn trong số các ôtô mới vào năm 2030.
Ra mắt 4 tháng, Tesla Cybertruck đã bán nhiều hơn Hummer EV
Mẫu bán tải điện đầu tiên của Tesla có giai đoạn khởi đầu tương đối thuận lợi trên thị trường.
Tương lai nào xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV tại Việt Nam?
Dù được giới thiệu là lựa chọn thay thế cho xe máy tại Việt Nam, xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV có doanh số không khả quan trong năm đầu tiên mở bán.
Ôtô Trung Quốc lại thắng lớn ở nước ngoài
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
Xe hybrid - bước đệm lớn trong chiến lược điện hóa
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
Doanh số xe điện Hyundai tăng kỷ lục
Lượng xe điện được Hyundai bán ra thị trường Mỹ trong quý I năm nay đã tăng hơn 62% so với cùng kỳ năm 2023.
Miếng bánh thị trường xe Việt - nhiều cuộc đổi ngôi thú vị
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
VinFast thu gần 160 tỷ đồng tại Mỹ năm 2023
Trong năm 2023, tại thị trường Mỹ, hãng xe điện VinFast ghi nhận gần 160 tỷ đồng doanh thu, thấp hơn so với thị trường Canada là 577 tỷ đồng.
Điện hóa - hành trình tiên phong với tầm nhìn dài hạn của Lexus
Bắt đầu kỷ nguyên điện hóa từ khá sớm, song Lexus không vội vàng bước vào cuộc đua này. Thay vào đó, Lexus muốn đảm bảo sự chuyển đổi phù hợp và lý tưởng nhất cho người dùng.
Toyota nằm ngoài top 3, Hyundai bán chạy nhất từ đầu năm
Khởi đầu chậm chạp là nguyên nhân khiến Toyota chưa thể lọt vào top 3 hãng xe bán chạy nhất Việt Nam sau 2 tháng đầu năm.
Những mẫu xe sẽ khai tử trong năm tới
Với xu hướng trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng thay đổi, nhiều mẫu xe sẽ không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu.
Thị trường Mỹ - lãnh địa khó xâm nhập dành cho ôtô Trung Quốc
Không ít rào cản đang khiến thị trường Mỹ trở thành nơi khó tiếp cận dành cho ôtô Trung Quốc. Thị trường ôtô xứ cờ hoa khiến ngay cả BYD cũng phải dè chừng.
Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Nguồn cung ôtô tại đại lý biến động sau Tết
Lượng xe có sẵn tại đại lý đang không quá dồi dào, thậm chí với những mẫu xe bán chạy nhất. Doanh số ảm đạm được cho là một phần nguyên nhân.
VinFast có thể hết lỗ gộp vào cuối năm nay
Chủ tịch VinFast Auto Lê Thị Thu Thủy kỳ vọng công ty sẽ có biên lợi nhuận gộp dương vào cuối năm nay, tạo tiền đề để đạt lợi nhuận trong năm 2025.
Thị trường ôtô Việt đang có khởi đầu chậm chạp
Đà suy giảm về doanh số xuất hiện gần như ở toàn bộ hãng xe phổ thông tại thị trường Việt Nam, khiến số liệu bán hàng ở tháng đầu tiên không mấy khả quan.