Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Đón Tết Nguyên đán tưng bừng tại Sun World 3 miền

Sun World từ Bắc vào Nam hứa hẹn mang tới khoảnh khắc đầu năm đầy cảm xúc và ý nghĩa trong không gian độc đáo cùng show diễn ngoạn mục, lễ hội đặc sắc và các ưu đãi hấp dẫn.

Các quần thể du lịch Sun World đã sẵn sàng chào đón những du khách đến tham quan và vui chơi, khởi đầu năm mới rực rỡ với loạt trải nghiệm độc đáo trải dài khắp đất nước.

Sun World Fansipan Legend (Sa Pa)

Tết này, đến Sun World Fansipan Legend là đến với miền sơn cước hoa nở bốn mùa. Du khách không chỉ vãn cảnh đẹp, thưởng hoa mà còn được hòa mình trong không khí của những lễ hội vùng Tây Bắc như lễ hội Khèn hoa - khai mạc từ mùng 5 Tết (tức 26/1), hay trải nghiệm không gian chợ quê với sản vật miền sơn cước.

Ngoài ra, những chú mèo thổ cẩm - linh vật của năm Quý Mão - được trưng bày để du khách lưu giữ khoảnh khắc đầu xuân đáng nhớ.

Lễ Phật nơi đỉnh thiêng và chạm tay vào nóc nhà Đông Dương cũng là trải nghiệm ý nghĩa để khởi đầu năm mới vạn sự hanh thông. Hội xuân mở cổng trời bắt đầu từ ngày mùng 6 Tết (tức 27/1). Hàng trăm Phật tử sẽ cùng tham gia lễ cầu quốc thái dân an, hướng về một năm mới an nhiên.

Trải nghiệm trên đỉnh thiêng này đã đưa Fansipan trở thành điểm đến cầu an nổi tiếng những năm qua với nhiều du khách. Đặc biệt dịp Tết này, khu du lịch còn có chương trình giảm giá 50.000 đồng so với giá vé lẻ khi mua kèm combo buffet và cáp treo.

Sun World Ha Long (Quảng Ninh)

Du khách tới Sun World Ha Long sẽ được băng qua vịnh kỳ quan trên cáp treo 2 tầng đạt nhiều kỷ lục thế giới. Bên cạnh đó, trải nghiệm ngắm toàn cảnh thành phố vịnh biển từ vòng quay Sun Wheel, hay thế giới trò chơi hấp dẫn ở công viên Rồng hứa hẹn đem lại nhiều kỷ niệm cho du khách.

Khu du lịch được trang hoàng rực rỡ với các tiểu cảnh Tết, mô hình mèo đáng yêu mừng năm mới Quý Mão cùng các phần biểu diễn sôi động của vũ công quốc tế tại vườn Nhật. Hoa hướng dương - loài hoa luôn hướng về phía mặt trời - cũng đang nở rộ, khoe sắc rực rỡ báo hiệu một năm mới may mắn và tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, 50 vị khách đầu tiên “xông đất” Sun World Ha Long sẽ được nhận lì xì. Ngoài ra, công viên Rồng mở cửa từ mùng 2 Tết (23/1) với ưu đãi chỉ 100.000 đồng cho toàn bộ trải nghiệm cảnh quan và trò chơi tại đây.

Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)

Xuân này, Sun World Ba Na Hills được phủ đầy sắc hoa với đào chuông tươi thắm, hồng rosa ngọt ngào và tulip rực rỡ giữa trời mây, mang đến một hành trình ngập tràn sắc hương trên đỉnh núi Chúa.

Gần 1.500 gốc đào chuông - loài hoa quý hiếm được mệnh danh là “nữ hoàng mùa xuân” của Bà Nà - cũng đang nở rộ. Du khách cũng có thể check-in với quảng trường xe ôtô cổ, các mô hình mèo năm Quý Mão kết từ hoa tươi và cây xanh.

Show diễn chủ đề Vũ hội Nhật Nguyệt tại quảng trường Nhật thực đưa du khách xuyên không đến thế giới cổ tích để thưởng thức câu chuyện thần thoại mùa xuân ly kỳ, hấp dẫn trong những bước nhảy uyển chuyển và âm nhạc đặc sắc. Bên cạnh đó là các show diễn ngoài trời như đi cà kheo, biểu diễn trống malambo…

Du khách còn có cơ hội khám phá văn hóa Tết cổ truyền Việt giữa khu làng Pháp, tham gia những trò chơi dân gian gợi nhớ tuổi thơ, hay xin chữ lấy may dịp đầu năm.

Công viên châu Á (Đà Nẵng)

Miễn phí vé vào cửa, Công viên châu Á chào đón du khách trong không khí Tết rực rỡ với các góc check-in cùng thảm hoa và thế giới giải trí bất tận với 20 trò chơi.

Màn biểu diễn lân sư rồng “Long phụng sum vầy", diễu hành lân trống hội sẽ diễn ra vào mùng 2-3. Mùng 4 là ngày hội châu Á với các điệu nhảy Kpop, Jpop, múa cổ trang Trung Hoa, ảo thuật đương đại Nhật Bản thú vị. Mùng 5 Tết, du khách sẽ cùng tham gia minigame, thi catwalk, talent trong Ngày hội cổ phục các nước châu Á...

Du khách cũng sẽ được chiêu đãi những bữa tiệc âm nhạc từ acoustic lãng mạn tới EDM sôi động, hoành tráng, để mỗi khoảnh khắc ở Asia Park sẽ là trải nghiệm ngập tràn hạnh phúc.

Sun World Phu Quoc (Phú Quốc)

Thiên nhiên đẹp mê mẩn, nắng ấm chan hòa, nhiệt độ chỉ từ khoảng 28 độ C, gió mát dễ chịu… tại Phú Quốc khiến chuyến du xuân Tết trở nên rộn ràng.

Thị trấn Hoàng Hôn - nơi tình yêu, nghệ thuật thăng hoa - được ví như điểm đến mới của thế giới. Tại đây, du khách được thỏa sức check-in bên đài phun nước King of the Sun, tháp đồng hồ Central Village, các bức tranh tường 3D sinh động và những góc phố đa sắc màu.

Show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất khu vực - Kiss The Stars diễn ra vào 19h hàng ngày, giá vé chỉ từ 250.000 đồng. Show diễn là bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao với gần 1.000 m2 bề mặt trình chiếu cùng công nghệ hiện đại như laser, âm thanh, lửa nước. Đặc biệt, mùng 2-4 Tết, du khách sẽ được thưởng thức các màn pháo hoa mãn nhãn cuối mỗi show.

Sun World,  Tet Nguyen dan anh 10

Show diễn Kiss The Stars dịp Tết này sẽ có thêm pháo hoa.

Tổ hợp Sun World Phu Quoc cũng đã sửa soạn diện mạo tưng bừng đón Tết với ý tưởng “Khơi xuân vui - Vạn điều may". Không gian trang trí hướng tới văn hóa truyền thống khi sử dụng chất liệu dân gian quen thuộc như bánh chưng, bánh tét, dưa hấu, mai, đào đông.

Công viên nước Aquatopia với những đường ống trượt, hay Exotica Village với làn trượt gỗ đầu tiên tại Việt Nam mang tên Mộc xà thịnh nộ , cùng đài quan sát Mắt đại bàng đang đợi du khách khám phá.

Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh)

Sun World Ba Den Mountain là một trong những điểm du ngoạn chiêm bái cầu an nổi tiếng với quần thể chùa Bà Đen linh thiêng, cùng các công trình Phật giáo trên đỉnh núi như tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn, trung tâm triển lãm Phật giáo…

Mừng xuân Quý Mão, khu du lịch đã ra mắt nhiều công trình mới. Cụm cột Kinh Bát Nhã gồm 5 cột kinh bằng đá granite đen kim sa với chiều cao tới 19,8 m; thân cột điêu khắc Bát Nhã tâm kinh bằng chữ Tây Tạng.

Bên cạnh đó là tuyến cáp treo mới Tâm An với tầm nhìn đẹp, vượt qua các vách núi đá mồ côi dựng đứng để di chuyển từ chùa Bà đến đỉnh núi chỉ trong hơn 5 phút.

Trên đỉnh của “nóc nhà Nam Bộ” còn có hơn 400.000 cây thuộc hơn 30 loài hoa, hơn 100.000 hoa tulip trưng bày thành nhiều đợt. Ngoài ra, du khách có cơ hội thưởng thức tiểu cảnh Cổng trời, gia đình ong Tết bằng cây và hoa.... và các chương trình biểu diễn văn hóa truyền thống Nam Bộ như múa Kh’mer, nhạc ngũ âm hay trống Chhay dăm…

Sun World,  Tet Nguyen dan anh 11

Sun World Ba Den Mountain lộng lẫy với hệ thống chiếu sáng mỹ thuật hiện đại.

Lễ hội xuân Núi Bà 2023 sẽ khai mạc từ mùng 4 Tết với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng màn bắn pháo hoa rực rỡ từ độ cao 986 m.

Dịp năm mới, Sun World Ba Den Mountain sẽ mở cửa 5h-22h, trong đó khu Chùa Bà mở cửa 22 tiếng mỗi ngày. Đây là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng khung cảnh hệ thống chiếu sáng mỹ thuật hiện đại với hơn 3.500 ngọn đèn LED thắp sáng đỉnh núi, tạo nên bức tranh đêm ấn tượng tại quần thể kiến trúc tâm linh vi diệu.

Hệ thống Sun World triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh tại các công viên và khu du lịch Sun World trên cả nước từ Tết Nguyên Đán sắp tới. Đây là loại vé mua thêm ngoài vé cáp treo để du khách có thể sử dụng lối đi ưu tiên lên cáp hoặc sử dụng một số dịch vụ mà không phải xếp hàng. Ngoài ra, tại một số khu du lịch như Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) còn có dịch vụ VIP Experience cao cấp với nhiều ưu đãi như lối đi ưu tiên, thưởng thức ẩm thực tại phòng chờ hạng sang (VIP lounge), sắp xếp cabin riêng và có hướng dẫn viên dẫn đoàn… để du khách tối ưu hành trình du ngoạn. Tại Sun World, du khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiêu chuẩn cao hơn và nhanh hơn sẽ có thêm lựa chọn để tiết kiệm thời gian và tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt.

Mai Quỳnh Giang

Bạn có thể quan tâm