Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Đồng hành cùng con qua những khoảnh khắc lớn khôn diệu kỳ

Với mỗi người làm cha mẹ, từng khoảnh khắc lớn khôn của con trong hành trình trưởng thành đều thật tuyệt vời, đáng để trân trọng và lưu giữ lâu dài.

Với mỗi người làm cha mẹ, từng khoảnh khắc lớn khôn của con trong hành trình trưởng thành đều thật tuyệt vời, đáng để trân trọng và lưu giữ lâu dài.

Bất cứ ai làm cha mẹ cũng sẽ thấy mỗi ngày đều tràn ngập những điều đặc biệt. Luôn đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình nuôi dưỡng con, Nestlé NAN tổ chức cuộc thi “Chia sẻ khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con" để các gia đình lưu giữ những hình ảnh, kỷ niệm đáng nhớ về cột mốc trưởng thành của trẻ và nhận nhiều phần quà thú vị.

Trong giai đoạn từ 2 đến 6 tuổi, mỗi ngày, trẻ không ngừng học hỏi và khám phá thông qua các giác quan, đặc biệt là xúc giác. Với đôi bàn tay nhỏ nhắn, con sẽ cầm, nắm và cảm nhận thế giới xung quanh, cười phá lên thích thú khi phát hiện những điều mới lạ. Đó là lúc mẹ con đang chạm đến khoảnh khắc "khôn lớn diệu kỳ".

Từ thời điểm con tự cầm thìa xúc ăn hay dùng đũa thành công, biết tự nhặt đồ chơi bỏ vào thùng, vẽ những nét màu vui nhộn hay chạm lên má mẹ, nắm chặt tay lái lúc tập đạp xe..., mỗi điều nhỏ bé đó đều là cột mốc lớn trong sự phát triển cả về thể chất, vận động và trí não, cảm xúc của con.

Với cuộc thi “Chia sẻ khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con", cha mẹ có thể đăng tải những bức ảnh về đôi bàn tay của con gắn liền với kỷ niệm, câu chuyện của riêng mình. Để rồi, những hình ảnh này lại tiếp tục truyền cảm hứng nuôi con khỏe mạnh đến cộng đồng cha mẹ Việt.

NAN Optipro anh 1

Với chủ đề thiết thực và cách thức tham gia đơn giản - bố mẹ chỉ cần ghi lại khoảnh khắc lớn khôn qua đôi bàn tay của con, cùng những chia sẻ, cảm xúc của mình và gửi cho ban tổ chức, cuộc thi nhanh chóng lan tỏa trong cộng đồng và nhận được sự quan tâm của các phụ huynh.

Chỉ trong hơn một tháng, ban tổ chức đã nhận được 1.687 bài dự thi với hàng chục nghìn chia sẻ, tương tác trên các mạng xã hội từ cộng đồng cha mẹ Việt. Giữa tháng 6, 242 giải thưởng đã được trao cho người đạt giải, góp phần lan tỏa niềm vui và truyền cảm hứng cho phụ huynh trong hành trình đồng hành cùng con khôn lớn.

Ca sỹ Phương Vy, mẹ của cô con gái 4 tuổi, chia sẻ: “Đôi bàn tay là hình ảnh ẩn dụ tinh tế về sự khôn lớn diệu kỳ của trẻ. Trẻ học hỏi và khám phá thế giới xung quanh thông qua đôi tay. Chuyển động cầm, nắm và cảm nhận bằng xúc giác là những giao tiếp cơ bản và đầu tiên của trẻ với thế giới xung quanh".

"Với Vy, mỗi khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con đều vô giá. Vy biết ơn vì những khoảnh khắc đó, và cảm ơn NAN đã đem đến một chương trình đầy ý nghĩa, nhắc nhớ về hành trình làm mẹ của tôi và hành trình lớn lên của con” - nữ ca sĩ nói thêm.

NAN Optipro anh 2

Trong hơn 1.000 bài dự thi, nhiều câu chuyện thú vị, những chia sẻ đầy cảm xúc đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng người làm cha, làm mẹ. Mỗi bức ảnh, mỗi lời từ trái tim đều là "khoảnh khắc diệu kỳ" được lưu giữ và lan tỏa, truyền thêm cảm hứng và tiếp động lực cho bố mẹ Việt trong hành trình cùng con trưởng hành.

Giang Hoàng Linh

Đồ họa: Hướng Dương

Bình luận

Bạn có thể quan tâm