Du lịch những đâu khi đã chính thức có 5 ngày nghỉ lễ?
Lên rừng, xuống biển, tham quan những công trình kiến trúc, văn hoá - lịch sử..., khách Việt không thiếu chỗ chơi cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
1.610 kết quả phù hợp
Du lịch những đâu khi đã chính thức có 5 ngày nghỉ lễ?
Lên rừng, xuống biển, tham quan những công trình kiến trúc, văn hoá - lịch sử..., khách Việt không thiếu chỗ chơi cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Xu hướng du lịch thay đổi, doanh nghiệp Việt tìm cách thích nghi
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Vinpearl Safari - 'thiên đường du lịch xanh' của Phú Quốc
Được đông đảo du khách định danh là nơi “nhất định phải ghé” khi đến Phú Quốc, Vinpearl Safari đã trở thành “điểm đến xanh” ở đảo ngọc.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Huế lọt top những nơi cần được biết đến nhiều hơn
Yahoo Finance xếp Huế của Việt Nam vào danh sách điểm đến cần được biết đến nhiều hơn tại châu Á. Hachimantai (Nhật Bản), Skardu (Pakistan) cũng nằm trong danh sách này.
Nhiều khách Việt đi du lịch ngẫu hứng chỉ để ngắm hoa anh đào
Khảo sát của Klook chỉ ra nhiều du khách Việt lên kế hoạch du lịch ngắm hoa anh đào chỉ trong vòng một tháng hoặc thậm chí ít hơn trước khi khởi hành.
Nhu cầu thay đổi của ba thế hệ thuê khách sạn
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Singapore trúng 'độc đắc' không chỉ nhờ độc quyền Taylor Swift
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Nhiều khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc bỏ phụ thu, tăng cường tổ chức các hoạt động giải trí để hút khách dịp 30/4, trước tình hình giá vé máy bay tăng cao.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Nhiều người Việt đã lên kế hoạch du lịch giải trí cho nửa năm tới
Dữ liệu từ nghiên cứu của Visa cho thấy tần suất du lịch quốc tế của người Việt đang gia tăng đáng kể.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Taylor Swift và bạn trai ở khu nghỉ dưỡng 15.000 USD/đêm
Taylor Swift và Travis Kelce đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Bahamas. Họ chi 15.000 USD mỗi ngày để thuê căn villa trên đảo Harbor.
Thiên đường du lịch sang trọng gọi tên Phú Quốc
“Một hòn đảo nghìn trải nghiệm, vừa sang trọng vừa khác biệt, là nơi lý tưởng du khách nên lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình” là mô tả của trang tin Demotivateur về Phú Quốc.
Hội An là điểm du lịch một mình an toàn nhất thế giới
Phố cổ Hội An (Quảng Nam) đứng đầu danh sách những điểm du lịch một mình an toàn nhất thế giới, theo Smoky Mountains.
2/3 du khách Việt Nam đi nghỉ dưỡng chỉ để ngủ
Du lịch ngủ đang là một xu hướng mới nổi ở Việt Nam và trên toàn thế giới, được dự báo đạt quy mô 400 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2023 đến 2028.