Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
168 kết quả phù hợp
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Ứng dụng số trong phát triển du lịch
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Loanh quanh TP.HCM tắm biển, leo núi và cắm trại dịp 30/4
Lựa chọn hình thức cắm trại để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, đi biển hay thử thách bản thân bằng chuyến băng rừng, vượt thác ở vườn quốc gia là gợi ý hấp dẫn cho kỳ nghỉ sắp tới.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
TP.HCM mời du khách xem tranh Van Gogh, nấu ăn chuẩn Michelin Selected
Với chủ đề “20 năm hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 sẽ diễn ra từ 4-7/4 bao gồm gần 400 sản phẩm du lịch được tung ra nhằm kích cầu du lịch thành phố.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
5.000 người sẽ đồng diễn áo dài tại TP.HCM
Với chủ đề "Tôi yêu áo dài Việt Nam", Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 10 sẽ được diễn ra từ ngày 7-17/3.
Khách Tây thích bảo tàng, khách Á chuộng mua sắm khi đến TP.HCM
Công trình kiến trúc hoành tráng, ẩm thực ngon và dịch vụ phải chăng khiến nhiều du khách nước ngoài thích thú khi đến TP.HCM.
TP.HCM học gì từ cách Thái Lan, Singapore làm du lịch sông nước?
Từ những kinh nghiệm làm du lịch "uyển chuyển" của Thái Lan và Singapore, TP.HCM có thể mở ra tiềm năng cho du lịch sông nước, thu hút du khách trong và ngoài nước.
Phản ứng của cô gái Nhật lần đầu ăn trứng vịt lộn ở TP.HCM
Dù được người bạn đồng hương nhiệt tình hướng dẫn và động viên song nữ du khách Nhật Bản vẫn tỏ ra thận trọng và có chút hoang mang khi thưởng thức món trứng vịt lộn ở Việt Nam.
Doanh thu du lịch TP.HCM cao kỷ lục
Với doanh thu ước tính cả năm đạt hơn 160.000 tỷ đồng, doanh thu ngành du lịch của TP.HCM đã vượt kế hoạch đề ra và cao hơn 22% so với năm 2019.
Một công ty thu gần 1,6 tỷ đồng trong Tuần lễ Du lịch TP.HCM
Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 3 đã thu hút 71.000 lượt khách đến tham quan, công suất phòng lưu trú đạt 80%.
Travel blogger Helly Tống, Ngô Trần Hải An chọn 'hành trình xanh'
Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, buổi Talkshow "Tôi chọn hành trình xanh" diễn ra với sự tham gia của travel blogger Helly Tống và Ngô Trần Hải An thu hút nhiều sự quan tâm.
Một ngày một đêm khám phá biển Tân Thành
Ngắm bình minh, hít gió biển, cào nghêu và ăn hải sản tươi sống là những trải nghiệm mang lại cho tôi nhiều ấn tượng khi đến biển Tân Thành.
TP.HCM phát triển sản phẩm du lịch y tế
Hậu đại dịch Covid-19, các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc trị liệu sức khỏe ngày càng được nhiều du khách quan tâm.