Sản phẩm quan trọng của Apple có thể lỡ hẹn vào tháng 6
Tình hình kinh tế ảm đạm và sự thiếu chắc chắn về nhu cầu đã khiến Apple trì hoãn ra mắt thiết bị có giá dự kiến vài nghìn USD.
920 kết quả phù hợp
Sản phẩm quan trọng của Apple có thể lỡ hẹn vào tháng 6
Tình hình kinh tế ảm đạm và sự thiếu chắc chắn về nhu cầu đã khiến Apple trì hoãn ra mắt thiết bị có giá dự kiến vài nghìn USD.
Lý do người đẹp Nhật đăng quang ở Việt Nam được kết hôn trong nhiệm kỳ
Các hoa hậu quốc tế thường phải thực hiện sứ mệnh và những cam kết trong thời gian đương nhiệm. Nếu kết hôn, họ có thể bị truất ngôi.
Dòng tiền trở lại với các sòng bạc Macau
Các sòng bạc của Macau đã có tháng kinh doanh tốt nhất kể từ đầu đại dịch Covid-19, khi doanh thu tăng 247% trong tháng 3 so với cùng kỳ năm ngoái.
Ông Phan Văn Mãi: Dư luận đặt câu hỏi TP.HCM đang gặp vấn đề gì?
Trước bức tranh kinh tế ảm đạm hơn dự báo, Chủ tịch Phan Văn Mãi đề nghị tất cả sở, ngành, địa phương tập trung suy nghĩ, nghiêm túc hành động để thoát khỏi tình trạng hiện tại.
Du lịch bụi không đẹp và ảo như ảnh trên mạng
Lần đầu trải nghiệm du lịch cùng chiếc ba lô, Joey Hadden (Mỹ) khẳng định đó không phải cuộc phiêu lưu lãng mạn như trên mạng xã hội hay chia sẻ.
Hà Nội - TP.HCM là chặng bay nội địa 'bận rộn' nhất Đông Nam Á
Đây là thống kê của OAG cập nhật đến hết ngày 28/2, được Outbox Company trích dẫn trong báo cáo về hiệu quả hoạt động du lịch khu vực Đông Nam Á công bố mới đây.
'Kiên định với những giá trị bền vững mà du lịch Việt Nam đã tạo dựng'
Đó là khẳng định của Phó thủ tướng Trần Lưu Quang tại lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023.
Khách đặt tour du thuyền sớm dịp 30/4 vì sợ hết chỗ
Thời gian nghỉ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày, không muốn đi quá xa, ngại cảnh chen chúc nhưng vẫn muốn có trải nghiệm mới lạ, nhiều du khách lựa chọn du lịch du thuyền.
Hướng dẫn viên lo ngại ‘du lịch Thái Lan sẽ rơi vào tay nước ngoài’
Khi các du khách Trung Quốc trở lại, nhiều hướng dẫn viên Thái Lan lo ngại nguồn lợi từ hoạt động du lịch tại nước này sẽ rơi vào tay các công ty nước ngoài.
Khách Mỹ bị phạt vì lái Ferrari vào quảng trường ở Italy
Một du khách người Mỹ đã phải trả khoản phạt lớn khi lái chiếc Ferrari Spider vào Piazza della Signoria, quảng trường nổi tiếng dành cho người đi bộ ở Florence.
Văn hóa - nguồn lực to lớn cho phát triển kinh tế, xã hội của Hà Nội
Nguồn lực văn hóa của Thăng Long - Hà Nội đang hiện diện phong phú và đa dạng; nếu biết khai thác sẽ trở thành nguồn vốn to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
Khách Việt chuộng tour nước ngoài dịp 30/4
Theo các công ty lữ hành, thị trường quốc tế được đông đảo du khách lựa chọn trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay.
Du lịch Thái Lan thất thế tại sân nhà vì người Trung Quốc
Mặt trái của du khách từ đất nước tỷ dân đang khiến ngành du lịch Thái Lan mệt mỏi.
Hướng dẫn viên trái phép bị lên án tại Thái Lan
Nhóm hướng dẫn viên du lịch Trung Quốc hợp pháp tại Thái Lan kêu gọi chính phủ đưa ra hình phạt đối với các trường hợp hành nghề bất hợp pháp tại nước này.
Bộ trưởng Du lịch và Cổ vật Ai Cập Ahmed Issa cho biết số lượng du khách ghé thăm quốc gia này trong năm 2022 đã tăng 46,2% so với năm 2021.
Toyota Vios bán chạy gấp 3 vẫn chưa đuổi kịp Accent và City
Cuộc đua trong phân khúc sedan bình dân được hâm nóng trở lại khi doanh số Toyota Vios tăng trưởng mạnh trong tháng 2, còn Hyundai Accent và Honda City đều đạt sức bán tốt.
Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Đền thờ 2.000 năm tuổi ở Italy sẽ thu phí vào cửa
Khách du lịch đến tham quan đền Pantheon (Rome, Italy) sẽ sớm phải trả 5,28 USD phí vào cửa, ngoại trừ cư dân thành phố Rome, trẻ vị thành niên và những người tham dự Thánh lễ.
Tôi và người yêu đi du lịch cùng chiếc xe lăn
Bất đắc dĩ, tôi và người yêu phải "làm bạn" cùng chiếc xe lăn trong suốt chuyến du lịch. Tuy nhiên, hành trình nhiều khó khăn này đã giúp chúng tôi nhận ra giá trị của tình yêu.
Khách Việt Nam, Indonesia thúc đẩy du lịch Nhật Bản phục hồi
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.