Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PODCAST

Du lịch là phải đi, trải nghiệm là phải thật

Sau khi trải qua nhiều biến cố, Hà Là Lạ bắt đầu sống cho chính mình, từ đó chị tìm thấy đam mê du lịch. Đây cũng là cách nữ travel blogger học, hiểu và yêu bản thân.

Dai Loan anh 1 Dai Loan anh 2

Sau khi trải qua nhiều biến cố, Hà Là Lạ bắt đầu sống cho chính mình, từ đó chị tìm thấy đam mê du lịch. Đây cũng là cách nữ travel blogger học, hiểu và yêu bản thân.

_____

Host: Kim Tuyến

Khách mời: Hà Là Lạ - Travel blogger

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây / xem YouTube tại đây

_____

Từ một kiến trúc sư, travel blogger Hà Là Lạ tìm thấy đam mê của chị khi đã khá “nhiều tuổi”. Theo đuổi đam mê du lịch muộn mang đến cho chị những cơ hội cũng như thách thức. Tuy nhiên, đây cũng chính điều tạo nên chất riêng của Hà Là Lạ trên hành trình khám phá thế giới.

Nữ travel blogger cho rằng làm sáng tạo nội dung du lịch là phải đi, trải nghiệm là phải thật thì mới có thể chia sẻ đến mọi người. Đằng sau những hình ảnh đẹp, những thước phim hay là những mệt mỏi, áp lực, những góc khuất không nhiều người biết được. Vì vậy, đam mê là điều tiên quyết để một người có thể trở thành travel blogger.

Không đặt nhiều kỳ vọng ở những chuyến đi, Hà Là Lạ muốn tự do khám phá và trải nghiệm những điều xảy đến trong hành trình của chị. Từ đó, chị học cách đón nhận và tập luyện khả năng kiểm soát cảm xúc cá nhân để có những trải nghiệm tốt nhất.

Vốn là người yêu thích tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống người dân bản địa, trong những chuyến du lịch Đài Loan, Hà Là Lạ đã có những trải nghiệm và kinh nghiệm khám phá trọn vẹn đất nước này. Trong số podcast đồng hành cùng Ta-balo, nữ travel blogger mang đến cho khán giả những gợi ý trải nghiệm mùa đông xứ Đài thông qua ẩm thực, lễ hội và nhiều hoạt động ấn tượng khác.

Thính giả cũng có thể nghe đầy đủ các tập của TA-Balo trên SpotifyApple Podcast

Taiwan Tourism Administration HCM Office

Hotline: 02838349160 ~ 65 #3106

Email: document@taiwan.net.vn

Fanpage: Taiwan Tourism Administration VN


Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm