Phòng khách sạn nghìn USD cho du khách đến ngủ rồi về
Xu hướng chăm sóc giấc ngủ khi du lịch dần được quan tâm khiến nhiều khách sạn tập trung triển khai loại hình này. Trong đó, giá thuê một đêm tại khách sạn ở Hà Lan hơn 1.300 USD.
507 kết quả phù hợp
Phòng khách sạn nghìn USD cho du khách đến ngủ rồi về
Xu hướng chăm sóc giấc ngủ khi du lịch dần được quan tâm khiến nhiều khách sạn tập trung triển khai loại hình này. Trong đó, giá thuê một đêm tại khách sạn ở Hà Lan hơn 1.300 USD.
Vì sao Nhật Bản có tới 9 triệu 'nhà ma'
Số liệu mới công bố cho thấy gần 14% tổng số nhà ở Nhật Bản bị bỏ trống - nhưng đáng chú ý là những ngôi nhà ma này đang ngày càng thu hút sự quan tâm từ người nước ngoài.
Khách Trung Quốc phục hồi, ngành du lịch toàn cầu hưởng lợi
Sự hồi phục của thị trường du khách Trung Quốc mang đến tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thế giới. Điều này phản ánh qua kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua.
Che view núi Phú Sĩ để 'tiễn khách' ở Nhật Bản
Nhằm hạn chế tình trạng du lịch quá tải, chính quyền thị trấn Fujikawaguchiko bắt đầu cho xây dựng tấm chắn màu đen để chặn tầm nhìn ra núi Phú Sĩ.
Điểm nóng selfie ở Nhật bị dựng rào chắn đen
Rào chắn lớn sẽ được dựng lên tại một địa điểm chụp hình nổi tiếng với tầm nhìn ra núi Phú Sĩ trong bối cảnh giới chức địa phương đau đầu vì hành vi xấu xí của nhiều du khách.
Chân dung những người đi Đà Lạt, Phan Thiết chỉ để ngủ
Nhiều du khách Việt yêu thích du lịch ngủ. Với họ, đây là cơ hội để nghỉ ngơi trong một không gian riêng, đồng thời giải tỏa tinh thần, định hình lại mong muốn của bản thân.
Mẹo đừng quên khi du lịch mùa cao điểm
Mang ít tiền mặt, hạn chế trang sức giá trị cao, không một mình đi vào nơi vắng vào ban đêm... là những lưu ý đối với du khách vào mùa cao điểm hè, đặc biệt khi đi tự túc/một mình.
Trào lưu đi du lịch để được yên
Nhiều du khách hiện đại chọn đi bộ trong yên lặng, ghé thăm những công viên yên tĩnh để trốn khỏi sự ồn ào thường nhật.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Tour Mông Cổ, du thuyền ngày càng đắt khách
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Giá vé máy bay đi Thái bất ngờ giảm mạnh
Các hãng hàng không Thái Lan đã tăng chuyến, giảm giá vé nhằm khai thác sự bùng nổ nhu cầu du lịch trong dịp Tết té nước Songkran - kỳ nghỉ lễ dài ngày lớn nhất nước này.
TP.HCM mời du khách xem tranh Van Gogh, nấu ăn chuẩn Michelin Selected
Với chủ đề “20 năm hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 sẽ diễn ra từ 4-7/4 bao gồm gần 400 sản phẩm du lịch được tung ra nhằm kích cầu du lịch thành phố.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Hàng không Thái Lan tăng chuyến, giảm giá vé dịp tết té nước
Các hãng hàng không của Thái Lan đang nỗ lực khai thác sự bùng nổ nhu cầu du lịch trong kỳ nghỉ lễ dài ngày.
Indonesia nhập cuộc khi thấy Singapore 'hốt bạc' nhờ Taylor Swift
Sau khi thấy nhìn thấy hiệu ứng Taylor Swift qua 6 đêm diễn cháy vé ở nước láng giềng, Indonesia đã lên danh sách kế hoạch dài hơi để thu hút các ngôi sao hạng A đến.
Grand World 'đốt nóng' khu Đông Hà Nội bằng loạt trải nghiệm mới
Hàng loạt sự kiện “bom tấn” liên tục diễn ra cộng hưởng cùng các tiện ích đẳng cấp, trải nghiệm mới mẻ được bổ sung đã giúp Grand World xác lập thêm nhiều kỷ lục mới.
'Tôi chưa bao giờ chi nhiều tiền cho người khác, trừ Taylor Swift'
The Eras Tour tại Singapore được xem là sự kiện âm nhạc bùng nổ nhất ở Đông Nam Á trong những năm gần đây. Khán giả quốc tế ước tính chi 260-370 triệu USD khi tham gia 6 buổi diễn.
Hàng không, khách sạn ở Singapore bùng nổ nhờ Taylor Swift
Không chỉ mang giá trị kinh tế, 6 đêm diễn của Taylor Swift còn giúp Singapore xây dựng thương hiệu quốc gia là một điểm đến trẻ trung, sôi động và giàu văn hoá.