Vì sao giá Bitcoin bất động sau sự kiện 'chia hai' lịch sử
Chu kỳ mới của Bitcoin vừa được xác lập sau Halving. Tuy nhiên, giá của đồng tiền số gần như đứng yên giữa sự kiện 4 năm một lần.
3.576 kết quả phù hợp
Vì sao giá Bitcoin bất động sau sự kiện 'chia hai' lịch sử
Chu kỳ mới của Bitcoin vừa được xác lập sau Halving. Tuy nhiên, giá của đồng tiền số gần như đứng yên giữa sự kiện 4 năm một lần.
Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Bí ẩn lời nguyền trên thác 'Chiếc ấm của quỷ'
Thác Devil’s Kettle nằm ở phía bắc hồ Superior rộng lớn ở Bắc Mỹ nổi tiếng khi bị chia thành 2 dòng thác, trong đó một dòng đổ xuống hố sâu và mất hút.
Những nhân sự 'vô tri' ở văn phòng TP.HCM, Hà Nội
Nhân sự như Minh Tuấn (TP.HCM) hay Thanh Tùng (Hà Nội) ưu tiên mang tiếng cười đến văn phòng. Được đánh giá cao về tính cách hòa đồng, song họ khiến quản lý lo ngại về hiệu suất.
Chân dung những người đi Đà Lạt, Phan Thiết chỉ để ngủ
Nhiều du khách Việt yêu thích du lịch ngủ. Với họ, đây là cơ hội để nghỉ ngơi trong một không gian riêng, đồng thời giải tỏa tinh thần, định hình lại mong muốn của bản thân.
Sabah - mảnh ghép hoang sơ của thiên nhiên Malaysia
Đi bộ dưới đáy biển, ngắm nhìn loài hoa lớn nhất thế giới, khám phá bộ tộc săn đầu người… là những trải nghiệm khó quên với du khách Việt Nam sau khi trở về từ Sabah (Malaysia).
Khi du khách đổ xô đến "hòn đảo thiên đường", mối quan hệ yêu-ghét của người dân địa phương với du lịch lại càng trở nên rõ ràng.
2 võ sĩ Kickboxing Việt Nam thắng áp đảo tại MAXFC 26
Tối 13.4, 8 cặp đấu tại sự kiện Kickboxing theo thể thức quốc tế Max Fighting Championship 26 (MAXFC 26) đã diễn ra gay cấn, hấp dẫn tại Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu).
Hết cảnh 70 cuộc gọi hỏi phòng mỗi ngày tại Măng Đen dịp lễ
Tình hình du lịch tại Măng Đen có nhiều sự khác biệt sau một năm. Lượng khách sạn tăng cao khiến công việc kinh doanh gặp trở ngại, theo một số chủ cơ sở lưu trú.
Hàng không Thái giảm giá, khách Việt 'trẩy hội' Songkran
Giá vé máy bay trên 3 tuyến nội địa phổ biến tại Thái Lan sẽ rẻ hơn 4-14% nhân dịp lễ hội té nước Songkran.
Tự lái xe đi Nha Trang, Phú Quý vì 'ngán' vé máy bay ngày lễ
Tận dụng các tuyến cao tốc mới, nhiều du khách từ TP.HCM lên kế hoạch du lịch lễ tự túc bằng ôtô riêng để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines xúc tiến du lịch tại Trung Quốc
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
Thaco mong muốn góp phần tôn vinh điện ảnh Việt
Với vai trò là đối tác chiến lược, Thaco mong muốn tôn vinh những giá trị của điện ảnh Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh TP.HCM đến với bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Ngọc Hân thu nhập 1,4 tỷ đồng/năm tại Ninh Vân Bay
Trong năm 2023, trong khi chủ tịch và các thành viên HĐQT, ban kiểm soát nhận lương 0 đồng thì hoa hậu Ngọc Hân nhận thu nhập 1,4 tỷ đồng, cao nhất công ty.
Bằng mọi giá phải hốt hết đất đá lên khỏi sông Hàn
Chiều 5/4, ông Huỳnh Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà cho biết: Đã yêu cầu lực lượng chức năng quận phối hợp với quận Ngũ Hành Sơn nhanh chóng hốt hết đất đá khỏi khu vực.
Động đất và cơn chao đảo của du lịch Đài Loan
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch