Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
8.702 kết quả phù hợp
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Được tặng quà khi đến Đà Nẵng tổ chức đám cưới
Nhằm kích cầu du lịch tại địa phương năm 2024, Đà Nẵng tung nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách. Đáng chú ý là quà tặng cho 100 cặp đôi đầu tiên tổ chức cưới tại đây.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Nhiều khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc bỏ phụ thu, tăng cường tổ chức các hoạt động giải trí để hút khách dịp 30/4, trước tình hình giá vé máy bay tăng cao.
Hà Nội thu hồi 1.200 m2 ‘đất vàng’ để xây trường học
Quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đang lên phương án bồi thường, hỗ trợ tái định cư cho các hộ dân sống trong khu biệt thự cũ rộng 1.200 m2 trên phố Ngô Quyền - Trần Hưng Đạo.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Đổ xô đến điểm du lịch 'bản sao'
Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.
TP.HCM mời du khách xem tranh Van Gogh, nấu ăn chuẩn Michelin Selected
Với chủ đề “20 năm hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 sẽ diễn ra từ 4-7/4 bao gồm gần 400 sản phẩm du lịch được tung ra nhằm kích cầu du lịch thành phố.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Lễ hội Holi và những điều thú vị mà bạn chưa biết về Ấn Độ
Lễ hội Holi ngập tràn màu sắc và bản sắc văn hóa sẽ là trải nghiệm đáng nhớ, bổ sung vào lịch trình khám phá đất nước Ấn Độ đầy thú vị.
Khách thích tự túc đi gần hoặc du lịch nước ngoài dịp 30/4
Một số công ty lữ hành mở bán tour lễ 30/4 ngay sau Tết Âm lịch, đề phòng tình trạng khan hiếm vé máy bay. Song, khách ưu tiên đi tự túc bằng xe để tiết kiệm chi phí.
Khách không muốn chi một xu tại đô thị tỷ USD ở Malaysia
Dù được đầu tư với số tiền khổng lồ cùng hàng loạt hoạt động giải trí, Forest City ngày càng trở nên hoang vắng, như một "thị trấn ma".
Chủ thẻ ngân hàng UOB chi 30 triệu USD mua vé xem Taylor Swift
Chi tiêu của chủ thẻ UOB tại Singapore trong thời gian diễn ra The Eras Tour đã tăng 35%.
Thiên đường du lịch sang trọng gọi tên Phú Quốc
“Một hòn đảo nghìn trải nghiệm, vừa sang trọng vừa khác biệt, là nơi lý tưởng du khách nên lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình” là mô tả của trang tin Demotivateur về Phú Quốc.
Phú Quý 'sốt' khách sạn, vé tàu hàng tháng trước lễ 30/4
Còn hơn một tháng mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4, nhiều du khách đã đặt vé tàu, phòng nghỉ và dịch vụ tại Phú Quý, chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa biển đẹp.
Để kinh doanh nhà hàng, bạn cần sự tự tin
Kinh doanh lĩnh vực thiết yếu như nhà hàng, quán ăn bạn cần sự tự tin. Hãy mang tới cho khách hàng đồ ăn ngon miệng, giá cả hợp lý, cùng thái độ phụ vụ tận tâm, bạn sẽ thành công.
Biết bản thân hướng ngoại nhờ du lịch một mình
Nhiều người trẻ yêu thích du lịch một mình. Với họ, đây là cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, đồng thời hoàn toàn tự chủ, tự do trong hành trình của mình.
Nữ chính 'Gặp em ngày nắng' bán quần áo thuê trước khi gây sốt màn ảnh
Anh Đào cho biết cô đã làm nhiều công việc khác nhau như tham gia chương trình nhỏ, diễn sân khấu hay bán quần áo thuê. Thời gian qua, cô được yêu thích nhờ "Gặp em ngày nắng".
Bỏ việc để trở thành freelancer, Gen Z nhận lương gấp 4
Không muốn bị bó buộc bởi lịch diễn và mức lương 29.000 USD/năm, Sydney Hancock (Mỹ) rẽ hướng sang làm freelance lĩnh vực marketing kỹ thuật số, tăng thu nhập lên hơn 115.000 USD.