Khởi động mùa xê dịch cùng Toyota Veloz Cross và Avanza Premio
Loạt khuyến mại hấp dẫn từ Toyota giúp khách hàng đến gần hơn với cơ hội sở hữu ôtô Veloz Cross và Avanza Premio, sẵn sàng bắt nhịp mùa xê dịch.
783 kết quả phù hợp
Loạt khuyến mại hấp dẫn từ Toyota giúp khách hàng đến gần hơn với cơ hội sở hữu ôtô Veloz Cross và Avanza Premio, sẵn sàng bắt nhịp mùa xê dịch.
Bất chấp sự sụt giảm khách nội, Phú Quốc chứng kiến sự gia tăng khách quốc tế ấn tượng qua nhiều đợt cao điểm. Trong đó, du khách từ Hàn Quốc chiếm ưu thế.
Trong vòng 5 năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc chứng kiến nhiều biến động về lượng khách. Từ năm 2023, nỗ lực hút khách nội của địa phương vẫn chưa đạt hiệu quả.
Việc tạm đóng chặng cao tốc cuối nối TP.HCM - Nha Trang vào ngày thứ 2 vẫn không thể ngăn dòng khách chơi lễ tại phố biển. Lượng khách đến Bình Thuận tăng nhưng không ấn tượng.
Lễ 30/4 - 1/5 rơi vào đợt nắng chưa từng có trong 10 năm qua khiến nhiều du khách gặp khó khi vui chơi, phải dành phần lớn thời gian "trốn" trong khách sạn.
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Kể từ ngày 25/4, Venice của Italy sẽ thu phí 5 euro đối với mỗi du khách đến thăm thành phố nhằm hạn chế du lịch quá tải.
Sau 2 quý kinh doanh đi lùi, Superdong Kiên Giang phục hồi trở lại với doanh thu thuần đạt 108 tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 20 tỷ đồng trong quý đầu năm nay.
Tranh cãi nảy ra khi giáo dục Nepal quá chú trọng tiếng Anh, biến ngoại ngữ này trở thành phương tiện giao tiếp, học tập từ nhỏ khiến người trẻ khó khăn trong việc nói tiếng mẹ đẻ.
Sửng sốt nhưng vui sướng là cảm xúc của tỷ phú Bill Gates khi môn thể thao yêu thích của mình phát triển với tốc độ chóng mặt tại Mỹ, theo một bài đăng trên blog cá nhân hôm 9/4.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Những chú chó husky lao ra khỏi quán cà phê thú cưng, chạy tán loạn trung tâm thương mại. Cảnh tượng khiến nhiều người bất ngờ.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
"Ế ẩm", "giá cả trên trời", "250.000 đồng một đĩa thịt kho"... là những gì du khách nội địa nói về Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm ngoái.
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.