TP.HCM học được gì từ Quảng trường Thời đại New York?
Nếu Quảng trường Thời đại là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, du lịch toàn diện, thì các quảng trường ở châu Á tập trung vào thương mại, du lịch với các giá trị văn hóa.
453 kết quả phù hợp
TP.HCM học được gì từ Quảng trường Thời đại New York?
Nếu Quảng trường Thời đại là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, du lịch toàn diện, thì các quảng trường ở châu Á tập trung vào thương mại, du lịch với các giá trị văn hóa.
Du lịch Lào có gì để 'đổi vận' đìu hiu?
Đất nước triệu Voi tụt hậu so với Việt Nam và Thái Lan khi nói đến du lịch. Chính phủ hy vọng khách sạn, đường sá và hệ thống tàu hỏa mới sẽ đưa Lào lọt vào mắt xanh của du khách quốc tế.
Kinh tế Việt Nam 'đánh bại' mọi dự báo
Năm 2024, nền kinh tế Việt Nam ước tính tăng trưởng trên 7%, vượt mọi dự báo của các tổ chức tài chính quốc tế đưa ra.
Khách đến Nhật Bản bùng nổ, nhưng vẫn kém Thái Lan
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Lần đầu đi metro số 1, giới trẻ TP.HCM: 'Quá wow, xứng đáng chờ đợi'
Chờ đợi suốt 2 tiếng ở ga Bến Thành để được trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, Minh Như và Thanh Hoa cảm thấy xứng đáng vì hành trình thú vị.
Nghi phạm ám sát CEO Mỹ bức xúc với cả đồ chơi tình dục Nhật Bản
Lực lượng điều tra phải chật vật để truy tìm tung tích của Luigi Mangione trong nhiều tháng trước khi vụ nổ súng xảy ra ở New York - khoảng thời gian bị bao trùm bởi sự bí ẩn.
Đà Lạt lọt top điểm đến giá rẻ mùa du lịch cuối năm ở châu Á
Đà Lạt xếp thứ 4 trong danh sách các điểm đến du lịch cuối năm tiết kiệm nhất mùa Giáng sinh, năm mới của Agoda với mức giá phòng trung bình khoảng 1,57 triệu đồng/đêm.
Du lịch Thái Lan 'bội thu' nhờ thông qua luật hôn nhân đồng giới
Luật hôn nhân mới sẽ giúp GDP của Thái Lan tăng 0,3% và mang về thêm 4 triệu lượt khách mỗi năm, theo Agoda.
Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Resort tích hợp duy nhất ở Việt Nam lọt top tốt nhất châu Á
Điểm nghỉ dưỡng kết hợp golf ở Quảng Nam được Travel+Leisure vinh danh là nơi lưu trú tích hợp tốt nhất châu Á 2024.
Sân golf Việt lọt top tốt nhất châu Á 2024
Hai sân golf Việt Nam vừa ghi dấu ấn khi giành danh hiệu Sân golf tốt nhất châu Á trong khuôn khổ giải thưởng World Luxury Travel Awards 2024.
Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Còn nơi nào bùng nổ du lịch golf bằng châu Á?
Không chỉ là những cú gạt bóng hoàn hảo, du lịch golf còn gắn liền với việc lưu trú tại điểm đến, phục vụ tệp du khách nghỉ dưỡng, tham quan hoặc công tác.
Vì sao 'nhà cái' được phép hiện diện ở V.League?
Cá độ bóng đá chưa phải lĩnh vực hợp pháp ở Việt Nam nhưng nhãn hiệu một nhà cái vẫn tài trợ được cho 2 CLB ở V.League 2024/25.
Có một tệp du khách 'khó chiều' hơn cả người Ấn Độ
Một cơ sở lưu trú hoặc nhà hàng muốn đón tiếp dòng khách Hồi giáo phải có giấy chứng nhận Halal, theo chuyên gia.
TP.HCM lần thứ 5 được vinh danh Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, TP.HCM vinh dự giành chiến thắng 3 hạng mục quan trọng tại Lễ trao Giải thưởng du lịch MICE thế giới 2024.
Ai vừa trao hàng chục giải thưởng cho du lịch Việt?
World Travel Awards (WTA) xướng tên Việt Nam trong hàng loạt hạng mục thuộc ngành du lịch, bao gồm "Điểm đến hàng đầu châu Á".
Khách chạy quanh đền Angkor Wat như Temple Run
Các nhà bảo tồn phản đối du khách chạy quanh quần thể đền Angkor Wat, mô phỏng tựa game Temple Run. Trong khi đó, một số chuyên gia cho rằng trào lưu này có thể kích cầu du lịch.
Dịch vụ 'du lịch báo hiếu' ra đời ở nước nào?
Người báo hiếu không những có dịp chứng tỏ với bà con hàng xóm xa gần tấm lòng hiếu thảo dành cho cha mẹ mà còn là khả năng (tài chính) của mình.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.