Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du thuyền Contest 59CS: Chiếc Bentley nổi trên mặt nước

Chiếc du thuyền Contest 59CS đã được trang trí nội thất lấy cảm hứng từ mẫu xe siêu sang Bentley Continental GT V8 Coupe.

Du thuyen sang trong nhu xe Bentley anh 1

Bentley Design Services đã hợp tác với Contest Yachts để thực hiện dự án cá nhân hóa 2 phương tiện đắt đỏ theo yêu cầu từ khách hàng, đó là chiếc Bentley Continental GT V8 Coupe và mẫu du thuyền Contest 59CS.

Du thuyen sang trong nhu xe Bentley anh 2

Contest 59CS là mẫu du thuyền cruiser có cột buồm mới vừa được giới thiệu cách đây một năm. Mẫu thuyền này có chiều dài hơn 18,5 m, khối lượt 27,3 tấn và trang bị động cơ Volvo Penta có công suất 150 mã lực. Đáng chú ý, thân của chiếc du thuyền có màu xanh đậm, đồng điệu với nước sơn Light Sapphire của mẫu Continental GT.

Du thuyen sang trong nhu xe Bentley anh 3

Cabin của chiếc Contest 59CS mang phong cách thiết kế tương tự nội thất của chiếc Bentley với các điểm nhấn trang tri màu đỏ, đi cùng lót sàn và những vật dụng làm từ gỗ cho cảm giác vừa ấm cúng, vừa sang trọng.

Du thuyen sang trong nhu xe Bentley anh 4

Mẫu du thuyền có một phòng ăn chung, một phòng ngủ lớn và một phòng ngủ nhỏ với nhiều tiện ích cao cấp dành cho 3 người.

Du thuyen sang trong nhu xe Bentley anh 5

Quay trở lại với chiếc Continental GT V8 Coupe, theo yêu cầu của chủ xe thì bộ phận Bentley Design Services đã sử dụng vật liệu da màu đỏ Hotspur phối với da màu be Linen để trang trí ghế ngồi, vô-lăng, bảng tablo và tapi cửa.

Du thuyen sang trong nhu xe Bentley anh 6

Bentley Continental GT V8 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Mẫu xe siêu sang này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây và đạt tốc độ tối đa 318 km/h.

Du thuyen sang trong nhu xe Bentley anh 7

Mức giá khởi điểm của Bentley Continental GT là 202.500 USD, trong khi giá bán của mẫu du thuyền Contest 59CS chỉ được cung cấp cho khách đặt mua.

Hãng thiết kế Pininfarina bắt tay cùng Onceanco chế tạo siêu du thuyền

Kairos được tạo ra từ sự hợp tác giữa Oceanco, studio thiết kế Pininfarina và công ty Lateral chịu trách nhiệm kỹ thuật.

Tỷ phú giàu nhất thế giới đang sở hữu du thuyền gì?

Du thuyền mà tỷ phú người Pháp đang sở hữu là siêu du thuyền lớn nhất của thương hiệu Feadship tính đến năm 2015, trước khi mất danh hiệu này vào tay siêu du thuyền Feadship 1001.

Hoàng Phạm

Bạn có thể quan tâm