Nâng tầm nhận thức về ung thư vú cùng Estee Lauder Việt Nam
Tập đoàn Estee Lauder tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phòng chống ung thư vú qua chiến dịch Chiếc nơ hồng 2021.
248 kết quả phù hợp
Nâng tầm nhận thức về ung thư vú cùng Estee Lauder Việt Nam
Tập đoàn Estee Lauder tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phòng chống ung thư vú qua chiến dịch Chiếc nơ hồng 2021.
Sau mẫu ngoại cỡ, người khuyết tật đổ bộ giới thời trang
Tại Việt Nam, những hình ảnh mang tính bao hàm từng được các nhà thiết kế gửi gắm qua sàn diễn. Tuy nhiên, vấn đề này chưa được đảm bảo vì không có công ty đại diện.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Clinique tặng lực lượng y tế 1.000 sản phẩm dưỡng da
Với mong muốn tri ân đội ngũ y tế tuyến đầu, ngày 21/9, Clinique đã gửi tặng 1.000 sản phẩm kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 100H đến những chiến sĩ áo trắng.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Loạt mỹ phẩm chính hãng ‘mua 1 tặng 1’ khó bỏ qua dịp 9/9
Serum chống lão hóa Estee Lauder, kem dưỡng ẩm Clinique và serum trà đen innisfree là những sản phẩm được ưu đãi “mua 1 tặng 1” trong lễ hội mua sắm 9/9 trên Lazada.
Gợi ý chọn sản phẩm chống lão hóa da phù hợp từ chuyên gia
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Làm việc ở nhà nên tìm mua sản phẩm dưỡng da như thế nào?
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Thần tượng Hàn có sức hút hơn Hollywood
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Sách là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp vươn lên trong đại dịch
Trong bối cảnh đại dịch, bên cạnh những cuốn sách y khoa cung cấp kiến thức về sức khỏe, chủ đề phục hồi nền kinh tế sau những tổn thất của Covid-19 cũng được chú trọng.
Chuyện tình giữa Kendall Jenner với sao bóng rổ Mỹ
Kendall Jenner và Devin Booker là cặp trai tài gái sắc nổi bật về danh tiếng, vị thế cũng như tài năng ở lĩnh vực của họ.
Đằng sau việc chọn ngôi sao nam để quảng cáo mỹ phẩm cho nữ
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.
Những bài học của tỷ phú Leonard Lauder
Trong cuốn hồi ký “Công ty tôi gìn giữ”, Leonard Lauder kể về hành trình dẫn dắt công ty Estée Lauder vượt nhiều thử thách, đi tới thành công.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Dàn người mẫu nội y da màu của Victoria's Secret
Những cô gái này đã vượt qua ý kiến trái chiều của công chúng để tự tin tỏa sáng, chinh phục mọi sàn diễn.
LivWell - trợ thủ tập luyện thể chất trong dịch Covid-19
Hơn một năm “sống chung” đại dịch, người trẻ đã có những chuyển biến trong cách rèn luyện thể chất và tinh thần, khắt khe hơn khi lựa chọn thiết bị công nghệ theo dõi sức khỏe.
Khởi động chế độ săn sale tại gia với loạt ưu đãi lớn trên Lazada
Thay vì buồn chán ở nhà, bạn có thể tìm niềm vui bằng cách mua sắm và giải trí trực tuyến trong chương trình ưu đãi 6/6 “Ở nhà, săn hàng sale” trên Lazada.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.