Món đồ mà người Mỹ đang đổ xô tích trữ
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
69 kết quả phù hợp
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Pháp chiếm Nam Bộ trước toàn quốc đến một phần tư thế kỷ, nên đã có những bài báo cáo hoặc tham luận về công điền công thổ ở đây trước.
Không gian hàng quán cà phê châu Âu đã truyền cảm hứng cho những đổi mới, sáng tạo của Frédéric Chopin, hình thành phong cách độc đáo, tác động mạnh đến đời sống âm nhạc thế giới.
Bốn bức chân dung giả về Van Gogh được các nhà xuất bản đưa lên bìa sách đã đánh lừa người đọc và gây ấn tượng sai lầm về danh hoạ này, theo The Art Newspaper.
Nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở xứ kim chi phải đóng cửa vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ giảm mạnh và không còn khách hàng quốc tế.
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Tài tử Kang Dong-won, ca sĩ Choi Siwon, ái nữ nhà chaebol Suh Min-jung và Lee Boo-jin là những cái tên được South China Morning Post liệt kê trong danh sách con nhà giàu Hàn Quốc.
Trước khi ra mắt cùng nhóm BlackPink, Jisoo đã xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo đồng phục học sinh.
Suh Min Jeong, tiểu thư tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, lên xe hoa vào cuối tháng 6. Chú rể đến từ gia đình có gia thế, sở hữu công ty đầu tư lẫn hãng truyền thông lớn.
Đó là tên cuốn sách gồm 36 bài viết giới thiệu 36 tác phẩm tương đối tiêu biểu, mảnh ghép đầu tiên về nhạc cổ điển mà những người biên soạn muốn gửi đến bạn đọc.
Chuột Mickey, Jerry là hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng truyền cảm hứng cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp năm nay.
Màu mắt, son môi nào sẽ trở thành xu hướng trong năm 2020? Lớp nền căng bóng ngậm sương liệu còn được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng?
Những sản phẩm làm đẹp dưới đây đều dưới 500.000 đồng nhưng có chất lượng vượt trội so với số tiền bạn bỏ ra mua.
Nỗ lực nghiên cứu, không ngừng đột phá trong công nghệ trong suốt 73 năm hình thành và phát triển đã đưa Tập đoàn Amorepacific đến vị trí top đầu ngành công nghiệp làm đẹp.
Những năm gần đây, xu hướng trang điểm tập trung tôn lên làn da bóng khỏe, rạng rỡ. Nhiều thương hiệu liên tục cải tiến sản phẩm để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của các quý cô.
Sau gần 4 năm thành lập, kênh làm đẹp của beauty blogger Hàn Quốc Daddoa đã đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới.
Son môi của 3CE chủ yếu thuộc dòng lì nhưng mềm mượt, mịn, có độ bám dính tốt và thiên về tông màu trầm.
Kondo Yohdi (23 tuổi) hiện thu hút nhiều fan nhờ có vẻ ngoài điển trai, cách nói chuyện dễ thương, cùng khả năng dạy trang điểm ấn tượng.
Được thành lập vào năm 1945 và trở thành tập đoàn về làm đẹp lớn mạnh nhất Hàn Quốc, vừa qua Amorepacific đã đạt vị trí thứ 7 trong top 100 của Women’s Wear Daily’s Beauty.
Chỉ với những màu son nude cộp mác Lily Maymac, nàng hot girl xinh đẹp này đã dần chinh phục những tín đồ làm đẹp Hàn Quốc.