Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F-Idol xôn xao trước Umbrella Party

Từ đầu năm mới, đông đảo fan của cuộc thi đã cực kỳ tò mò về hành tung của 10 "Thần tượng thời trang", và tiệc đêm quy tụ 5 hot girl đã kéo các F-Idol trở về với các fans.

F-Idol xôn xao trước Umbrella Party

Từ đầu năm mới, đông đảo fan của cuộc thi đã cực kỳ tò mò về hành tung của 10 "Thần tượng thời trang", và tiệc đêm quy tụ 5 hot girl đã kéo các F-Idol trở về với các fans.

>> Thần tượng thời trang F-Idol không yêu người có hình xăm

Phạm Hương - Quán quân F-Idol 2011

Giành ngôi vị cao nhất của F-Idol nên Phạm Hương có vẻ là người được fan “dòm ngó” và muốn “khám phá” nhiều nhất. F-Idol đầu tiên của Việt Nam vừa có một cái Tết “vui không ngủ được” vì dư âm quán quân của cuộc thi vẫn còn vương vấn. Nhưng không phải vì thế mà Phạm Hương quên đi nhiệm vụ ưu tiên là chuẩn bị cho kỳ thi giữa kỳ vất vả ở lớp. Thần tượng thời trang trẻ tuổi này luôn cố gắng có mặt tại những show thời trang có tiếng tại Hà Nội.

Trong khi đó, thời khóa biểu của Phạm Hương hình như vẫn chưa đuổi kịp “cơn bão” ôn luyện, kiểm tra và “gạo” bài không ngớt của bé út F-Idol Khánh Ngân cho kỳ thi đại học vào năm sau. Vậy mới thấy Khánh Ngân không chỉ xinh đẹp mà còn rất chăm chỉ học hành nhé. F-Idol Nguyễn Thanh Phong thì có vẻ “thảnh thơi” và sướng nhất nhóm khi vừa trở về sau cuộc thi đã liên tiếp nhận nhiều show biểu diễn thời trang, đóng quảng cáo và chụp hình cho tạp chí. Chẳng mấy chốc mà cái tên F-Idol Nguyễn Thanh Phong sẽ “oanh tạc” làng thời trang Việt cho mà xem.

Và kế hoạch cho Umbrella Party

 

Nhiều kế hoạch học hành, biểu diễn là vậy nhưng không vì thế mà các F-Idol quên được một “món” đầy mê hoặc của hàng ngàn teen Sài Thành, đó chính là Umbrella Party. Không hẹn mà gặp, cả 10 F-Idol này đều đang âm thầm chuẩn bị cho sự xuất hiện trở lại đột phá của mình tại Umbrella party - tiệc đêm được mang đến bởi nhãn hiệu mùi hương nam hàng đầu thế giới sẽ diễn ra vào ngày 18/02 tại SECC, Q.7, TP.HCM .

 

Phạm Hương chia sẻ: “Hồi hộp lắm vì Hương biết Umbrella không phải là party 'hạng xoàng' nhé, có đến 2.000 hot girl đình đám từ Bắc chí Nam cùng tham gia. Vì thế, Hương quyết định bay một chuyến vào TP.HCM để tham gia bằng được party này. Thích nhất là được gặp lại những bạn bè cùng thi F-Idol với mình và 'diện kiến' những nhân vật 'nóng' nhất trong showbiz hiện nay. Đến mất ngủ vì không biết phải diện như thế nào cho phải phép đây”. (cười).

Ngầu hơn đàn chị Phạm Hương, bé Út Khánh Ngân đã can đảm “chi bạo” cho đêm party bằng cách dốc cạn túi lì xì Tết để "tậu" một bộ cánh thật quyến rũ và hấp dẫn để “hớp hồn” các cool boy. “Nôn nao và háo hức lắm, vì Khánh Ngân nghe nói party rất độc đáo, chưa từng có tại Việt Nam. Đặc biệt, trong đêm Umbrella party, mọi người còn được biết chàng trai nào là người có chỉ số hẹn hò cao nhất, hơi bị ấn tượng đó nha”.

Thần tượng Phạm Thanh Phong thì xem Umbrella party là cơ hội “ngàn năm có một” để tung hết tuyệt chiêu nhằm “cưa đổ” các em hot girls xinh nhất. “Phong đang đếm ngược đến giờ khai cuộc của Umbrella party đây. Từ sau Tết, Phong đã chính thức lên 'đô' các giờ tập thể hình của mình, hi vọng sẽ ra mắt 2.000 hot girls với 'body' chuẩn nhất. Mục tiêu là quan sát chiêu trò của các 'đối thủ' khác để có 'nước cờ' bén hơn, 'cua' gọn các nàng trong chớp mắt”.

Tiệc đêm nóng nhất Sài Gòn với hơn 2000 hot girl và 8000 khách mời. Một sự kiện được mong chờ nhất trong năm 2012 dành cho giới trẻ, được mang đến bởi nhãn hiệu mùi hương nam hàng đầu thế giới.

Party chỉ dành cho khách trên 18 tuổi, khách tham dự phải mặc trang phục đen, đăc biệt là các cool boys không được dùng nước hoa khi tham dự party!

Party diễn ra vào tối ngày 18/2/2012 tại Trung tâm triển lãm SECC, Q.7, TP.HCM.

Cơ hội nhận vé miễn phí tại www.umbrellaparty.vn/freetickets

PV

Theo Infonet

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm