Sao hạng A Trung Quốc bị bôi nhọ danh dự
Chương Tử Di, Phạm Băng Băng và nhiều nghệ sĩ khác thường xuyên bị bôi nhọ danh tiếng bằng những tin đồn sai sự thật. Họ không ngại khiến đối tượng loan tin phải chịu trách nhiệm.
590 kết quả phù hợp
Sao hạng A Trung Quốc bị bôi nhọ danh dự
Chương Tử Di, Phạm Băng Băng và nhiều nghệ sĩ khác thường xuyên bị bôi nhọ danh tiếng bằng những tin đồn sai sự thật. Họ không ngại khiến đối tượng loan tin phải chịu trách nhiệm.
Karik có thiếu công bằng ở Rap Việt?
Karik gây tranh cãi dữ dội khi chọn nữ rapper Sidie đi tiếp sau trận freestyle tranh vé vớt thay vì 2Can hay Mai Âm Nhạc và Killic.
9 bộ phim về trò chơi sinh tồn
Bên cạnh các phim quen thuộc như "The Hunger Games" hay gần đây là "Squid Game", những cái tên sau đây đưa người xem vào nhiều ngóc ngách của dòng phim "trò chơi sinh tồn".
BTS là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.
Cô gái 17 tuổi thừa nhận bức ảnh mất một tiếng chỉnh sửa chẳng giống mình ngoài đời, nhưng vì lượt thích quá nhiều khiến cô không ngừng được việc chỉnh ảnh khi đăng lên Instagram.
Sự bất mãn đằng sau 'khủng bố tinh dịch' ở Hàn Quốc
Điểm chung của các vụ tấn công bạo lực ngẫu nhiên vào phụ nữ ở Nhật Bản hay "khủng bố tinh dịch" tại Hàn Quốc là những kẻ thủ phạm tức giận với xã hội và muốn trút giận, trả thù.
Nữ CEO nóng bỏng và 'cú lừa' chấn động Thung lũng Silicon
Dự kiến diễn ra vào tuần sau, phiên tòa xét xử Elizabeth Holmes sẽ viết tiếp câu chuyện về sự ngạo mạn, tham vọng và lừa dối tại Thung lũng Silicon.
YouTube mạnh tay với video có hàng nhái Apple tại Việt Nam
YouTube xóa nhiều video về hàng giả sản phẩm Apple tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chính sách của nền tảng đang bị lợi dụng.
Khi thời trang thành tiêu chí quan trọng chọn laptop gaming
Trước làn sóng giao thoa giữa trò chơi điện tử và thời trang, người dùng trẻ đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho thiết kế của laptop gaming.
Người nước ngoài ở TP.HCM ứng phó trước tin giả về Covid-19
Nhận được tin nhắn chào mời tiêm vaccine với giá "cắt cổ", nghe những đồn đoán về cách chữa Covid-19 là những điều mà người nước ngoài ở TP.HCM gặp phải.
Nhà phê bình David A. Tizzard nhận định BTS để chiều lòng thị trường Mỹ đã chuyển sang hát tiếng Anh và thay đổi phong cách. Việc này khiến họ mất chất.
Ứng dụng giả cuộc gọi video với Messi thu hút hàng trăm nghìn lượt tải
Nhiều ứng dụng giả cuộc gọi video, tin nhắn với các cầu thủ nổi tiếng thu hút hàng trăm nghìn lượt tải trên Internet.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Vì sao nhiều người thích mua đồ fake?
Việc mua bán hàng giả hiện nay khá dễ dàng. Sự tinh vi trong sản xuất và phân phối đồ fake vẫn là vấn đề đáng lo ngại đối với các thương hiệu xa xỉ.
'Tôi giúp cha mẹ phân biệt tin giả khi dịch Covid-19 bùng phát'
Khi làn sóng tin giả về dịch bệnh lan rộng từ mạng xã hội đến ngoài đời thực, nhiều bạn trẻ trở thành "bộ lọc", giúp người thân kiểm chứng thông tin, tránh bị đánh lừa.
Cẩn trọng với tin giả trên mạng khi dịch Covid-19 tái bùng phát
Nhiều cá nhân, trong đó có cả những người nổi tiếng, đã bị xử phạt vì lan truyền thông tin bịa đặt về tình hình dịch Covid-19, cách trị bệnh, chỉ đạo của cơ quan chức năng.
YouTuber tạo tin giả, gây sốc để câu tương tác
Bằng những tin đồn thất thiệt về việc phong tỏa, cách phòng tránh virus kỳ lạ, nhiều YouTuber, Facebooker biến mạng xã hội thành nơi lan truyền tin giả trong mùa dịch.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
'Rời bỏ mạng xã hội vì nơi này toàn những nỗi đau'
Sau khi liên tục bị nói xấu trên mạng, người mẫu Chrissy Teigen quyết định xóa trang cá nhân được lập từ năm 2011. Trước cô, nhiều ngôi sao cũng tẩy chay các nền tảng MXH.
Khi 'yêu nữ hàng hiệu' dùng hàng giả
Kinh tế khó khăn nhưng muốn thể hiện bản thân, áp lực ngang hàng trong xã hội khiến nhiều người ưa chuộng hàng nhái các sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng.