Tiếp cận khách hàng Gen Z nhờ quảng bá trên game
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
1.133 kết quả phù hợp
Tiếp cận khách hàng Gen Z nhờ quảng bá trên game
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Samsung gợi cảm hứng âm nhạc cho billboard tại TP.HCM
Sự xuất hiện của các bảng LED quảng cáo mang thông điệp ẩn ý trên nhiều tuyến phố khiến giới trẻ nóng lòng tìm hiểu danh tính những nghệ sĩ mà Samsung muốn nhắc đến.
Đi từ Hà Nội sang Bắc Ninh xem phim
Háo hức được xem bộ phim mình trông đợi từ lâu, nhiều bạn trẻ ở Hà Nội không ngại đi chặng đường xa tới Bắc Ninh bằng xe bus, xe máy để đến rạp.
'Spider-Man: No Way Home' được tung hô
Những phản hồi đầu tiên dành cho “Spider-Man: No Way Home” đã được công bố. Bộ phim được khán giả tung hô là hay nhất trong ba tác phẩm về Spider-Man của Tom Holland.
KAI (EXO) có đêm nhạc cá nhân đầu tiên
KAI cho biết anh lo lắng và hồi hộp khi thực hiện solo concert đầu tiên. Nam ca sĩ muốn dành tặng món quà đặc biệt cho người hâm mộ.
Điểm trừ của bộ phim bom tấn đang giải cứu phòng vé Việt
Tham vọng “Oscar hóa” dòng phim siêu anh hùng thông qua "Eternals" của nữ đạo diễn Chloe Zhao không đem lại thành công như mong đợi.
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Lý do hồi sinh của các show sống còn dành cho nữ
Nhóm nhạc nam bão hòa và sự phát triển của các nền tảng là lý do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức show sống còn cho thực tập sinh nữ dù tỷ suất người xem thấp.
Tiến Linh, Văn Thanh và dàn sao Việt hào hứng săn sale dịp 11/11
Tiến Linh, Văn Thanh, Noo Phước Thịnh, Khả Ngân và DJ Mie đồng loạt bày tỏ niềm vui khi săn được loạt sản phẩm chất lượng với giá hời dịp “11.11 siêu sale”.
Ferrari F430 Spider hiếm gặp xuất hiện tại TP.HCM
Đã có tuổi đời hơn 10 năm nhưng chiếc siêu xe Italy vẫn chưa "xuống sắc".
Những điểm check-in độc đáo tại Hàn Quốc trong tập 5 Running Man
Đúng như slogan “Chơi là chạy", chỉ trong ngày đầu tiên đến Hàn Quốc, dàn sao Running Man Việt Nam đã check-in hàng loạt địa điểm thú vị ở Seoul.
Touliver nói về album mới 'Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi'
“Tôi thích tìm kiếm và thử nghiệm những thứ mới lạ trong âm nhạc. Album này là một trải nghiệm đặc biệt như thế” - Touliver chia sẻ.
Duy Mạnh giải tỏa áp lực thi đấu bằng PUBG Mobile
Sau những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng các đồng đội thường giải tỏa tâm lý bằng tựa game PUBG Mobile.
Chuyên gia cho biết dịch vụ trả phí để nhắn tin cùng người nổi tiếng có thể làm gia tăng mối quan hệ độc hại giữa fan và thần tượng.
Hậu đại dịch, người trẻ yêu bếp, tự nấu ăn nhiều hơn
Từ thói quen ăn hàng hay mua đồ làm sẵn, trong đại dịch, nhiều người trẻ bắt đầu tự nấu ăn nhiều hơn, coi đây là thú vui trong cuộc sống và giúp tiết kiệm.
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Cuộc chiến bảo vệ thần tượng trên mạng xã hội
Chuyên gia cho rằng hiếm nghệ sĩ nào công khai chấn chỉnh khi fandom xúc phạm người khác trên mạng xã hội. Thậm chí, có nghệ sĩ còn tiếp tay cho hành vi sai trái.
17 năm kể từ “Saw”, James Wan đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc tại Hollywood với vai trò cha đẻ của nhiều thương hiệu kinh dị danh tiếng.
7 tựa sách hay giúp giải trí thời dịch
Giữa làn sóng Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, một cuốn sách hay sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn vượt qua giai đoạn giãn cách kéo dài.
Erik hát 'Rửa mặt như mèo' theo phong cách BlackPink
Nhận được thử thách biến tấu "Rửa mặt như mèo" theo phong cách Kpop, Erik chỉnh sửa ca từ và hát ca khúc thiếu nhi theo giai điệu của bản hit "Kill This Love".