Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan hết lời khen ca khúc mới của MBLAQ

Bên cạnh đó, nhóm tân binh JJCC do Thành Long làm ông bầu cũng trình làng MV siêu nhiên.

MBLAQ đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi trở lại với Be A Man, thuộc mini album thứ 6 Broken. Nhiều lời bình luận bên dưới video đăng trên Youtube đều khen ngợi nhiệt liệt, với những mô tả như “hoàn hảo”, “ca khúc trở lại xuất sắc nhất từ đầu năm”.

Be A Man có âm điệu mạnh mẽ, nhưng chậm rãi, sâu lắng chứ không theo trường phái nhạc dance hoặc jazz như các nhóm nhạc nam Kpop hiện nay. Nội dung bài hát nói về nỗi đau đớn khi phải nói lời chia tay người yêu. Thành viên Mir tham gia viết lời cùng ca sĩ Wheesung. Rõ ràng, Be A Man nhận được phản hồi tốt hơn Smokey Girl (2013).

Các fan kỳ vọng với một sản phẩm chất lượng tốt như vậy, MBLAQ sẽ làm nên chuyện và đạt được vị trí xứng đáng với tài năng. MBLAQ ra mắt cùng năm với nhóm BEAST, nhưng vì nhiều lý do, danh tiếng của MBLAQ lận đận hơn các chàng trai nhà Cube rất nhiều.

Bên cạnh đó, JJCC cũng phát hành MV ca khúc đầu tay At First. Nhóm nhạc của diễn viên võ thuật Thành Long đã biểu diễn trên sân khấu cuối tuần qua trước khi hé lộ MV. At First có giai điệu hip hop, tương đối dễ nghe. Thành viên Prince Mak không tham gia quay MV vì chấn thương. Dù là tân binh nhưng JJCC nhận được nhiều chú ý nhờ danh tiếng của Thành Long.

Công ty đại diện Jackie Chan Group Korea cho biết: “Chúng tôi thành lập JJCC với niềm tin của diễn viên Thành Long rằng chỉ một châu Á sát cánh bên nhau mới có thể chinh phục thế giới. Do đó, bạn sẽ thấy JJCC hội tụ nhiều điều kiện chắt lọc từ các thần tượng hiện nay”.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm