Sau thành công tại giải đấu U23 châu Á và Đại hội thể thao châu Á (ASIAD), những chàng trai của đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam lập tức trở thành thần tượng của giới trẻ. Không khó hiểu khi những cái tên như Quang Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh... luôn được săn đón tại các sự kiện lớn nhỏ.
Với AFF Cup, tinh thần bóng đá một lần nữa sống dậy và hình ảnh những “chàng trai vàng” tiếp tục hiện diện ở mọi nơi: sân vận động, đường phố, mạng xã hội và thậm chí cả những mẫu lon nước ngọt đang đồng hành cùng hàng triệu bạn trẻ Việt Nam mỗi ngày.
9 ngôi sao đại diện ĐTQG Việt Nam lần lượt được khắc họa trên 3 thiết kế lon Coca-Cola, biểu trưng cho Tự hào - Đồng đội - Chiến thắng, những yếu tố cộng hưởng làm nên giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. Lon Tự hào tượng trưng cho niềm tự hào dân tộc, lon Đồng đội tượng trưng cho tinh thần đồng lòng đoàn kết, quyết tâm thi đấu. Trong khi đó, lon Chiến thắng thể hiện cho niềm vui chiến thắng, khát khao vươn tới giấc mơ vàng.
3 mẫu lon phiên bản giới hạn của Coca-Cola trong mùa AFF Cup in hình các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam. |
Ngay khi ra mắt, bộ sưu tập lon phiên bản giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ nói chung và người hâm mộ nói riêng.
"Mình rất yêu các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam. Kỳ AFF lần này, mình không thể sang Lào và Myanmar cổ vũ nên đã mua ngay 3 mẫu lon in hình thần tượng. Mình nghĩ không phải cứ ra sân cổ vũ mới là yêu bóng đá, chỉ cần trái tim luôn hướng về sân cỏ và nghĩ đến các anh từ những điều giản dị như mua một lon Coca phiên bản ‘Bừng hứng khởi Việt Nam’ chẳng hạn", Tú Anh (21 tuổi, Hà Nội) cho hay.
Không chỉ săn tìm các lon Coca-Cola phiên bản giới hạn, nhiều bạn trẻ còn lập team cổ động riêng để đồng loạt thay avatar, nhuộm đỏ newfeeds và hòa mình vào dàn cổ động viên online khổng lồ. Tất cả nhằm tiếp thêm hứng khởi cho đội tuyển giành chức vô địch.
Giới trẻ đồng loạt thay avatar để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. |
Để tạo avatar độc đáo và trải nghiệm công nghệ thực tế ảo cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam, bạn chỉ cần sở hữu một lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt, scan mã QR trên mẫu lon hoặc truy cập website Bừng hứng khởi Việt Nam và làm theo các bước hướng dẫn.
Các bước trải nghiệm AR trên Coca-Cola. |
Là đối tác chính thức của FIFA World Cup từ năm 1978 và đối tác VFF năm 2018-2019, Coca-Cola luôn có những bước đi nhạy bén để lan tỏa tinh thần thể thao, truyền cảm hứng đến hàng triệu trái tim hâm mộ túc cầu.
Với việc ra mắt mẫu lon chào World Cup, tặng lon Việt Nam vô địch bằng vàng cho tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á hay gần đây nhất là bộ sưu tập “Bừng hứng khởi Việt Nam”… Coca-Cola đã, đang và sẽ trở thành một phần không thể thiếu để tiếp thêm niềm hứng khởi, đam mê bạn trẻ yêu thể thao trên cả nước.
Ngoài thiết kế bắt mắt lấy cảm hứng từ lá cờ đỏ sao vàng và các tuyển thủ xuất sắc của ĐTQG Việt Nam, mẫu lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt trong mùa AFF Cup còn ứng dụng công nghệ tương tác thực tế ảo, đem đến cho người dùng trải nghiệm mới.
Bộ lon phiên bản giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” đã có mặt tại hệ thống siêu thị toàn quốc. Ngoài ra, độc giả cũng có thể đặt mua bộ lon này tại đây.
Trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam là đối tác chính thức của VFF, đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia chinh phục những mục tiêu mới. Đặc biệt, hãng ra mắt bộ sưu tập giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” chỉ được phát hành tại Việt Nam. Đây là những mẫu lon đầu tiên ứng dụng công nghệ AR, 9 cầu thủ của ĐTQG Việt Nam cũng là những người đầu tiên được in hình trên lon Coca-Cola tại Việt Nam.
Trước mắt, thương hiệu này sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia trong quá trình chuẩn bị tập huấn và thi đấu, thực hiện nhiệm vụ trong các năm 2018-2019. Nhiệm vụ này bao gồm: thi đấu tại ASIAD 2018 (đội tuyển U23 quốc gia), tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2018, chuẩn bị cho các giải đấu của khu vực và châu lục dành cho các đội tuyển trẻ U16, U19 nam, nữ; tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 (đội tuyển nam quốc gia); cạnh tranh vé dự FIFA World Cup nữ 2019 (đội tuyển bóng đá nữ quốc gia)...