Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
242 kết quả phù hợp
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Trong danh sách những người nổi tiếng thuộc câu lạc bộ tỷ phú 2024, Kim Kardashian, ca sĩ Rihanna lần lượt giữ vị trí 6 và 9. Taylor Swift đứng thứ 14.
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt tung bộ sưu tập nội y đón Valentine táo bạo. Lana Del Rey và Rihanna là 2 minh tinh xuất hiện trong chiến dịch quảng bá này.
Dù 7 năm chưa phát hành album âm nhạc mới, Rihanna vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng thông qua hãng mỹ phẩm Fenty và cách chơi đồng hồ của mình.
Tạp chí Time mới đây đã vinh danh Taylor Swift trở thành Person of the year, khiến cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên nhận giải thưởng nhờ những thành tựu nghệ thuật.
Không biết giọng ca "Diamonds" sẽ xem giờ như thế nào. Nhưng có một điều chắc chắn rằng: chiếc vòng này quá nổi bật.
Kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng của nội y là vấn đề khiến nhiều người mặc băn khoăn. Việc chọn áo lót vừa vặn, phù hợp phong cách, hoàn cảnh sử dụng không dễ dàng.
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
Ngôi sao ca nhạc sắp chuyển giao vị trí cô nắm giữ kể từ khi đồng sáng lập thương hiệu nội y Savage X Fenty vào năm 2018.
Văn hóa tẩy chay không còn phát triển mạnh mẽ. Gần như luôn có đường trở lại cho Johnny Depp, Ezra Miller và những ngôi sao từng bị quay lưng.
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Ít khi Lourdes Leon xuất hiện với phong cách kín đáo. Người mẫu chuộng trang phục cắt cúp hoặc xẻ sâu, tôn đường cong cơ thể.
Không phải cứ ca sĩ, diễn viên lấn sân sang kinh doanh sẽ thành công. Câu chuyện sao làm ăn thua lỗ điển hình ở quốc tế phải kể đến Victoria Beckham.
Các chuyên gia thời trang chỉ ra những màu sắc là xu hướng của năm 2023 và cách kết hợp chúng với nhiều gam màu khác để trang phục trở nên ấn tượng hơn.
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Cara Delevingne theo đuổi hình tượng gợi cảm khi khoác lên mình những thiết kế táo bạo, ôm dáng.