Cần nhiều kỹ năng mới có thể cầm lái siêu xe
Mặc dù đã có một khoảng thời gian dài sử dụng, nhiều chủ nhân siêu xe cũng không dám “làm liều” khi cầm lái những cỗ máy mạnh vài trăm mã lực.
479 kết quả phù hợp
Mặc dù đã có một khoảng thời gian dài sử dụng, nhiều chủ nhân siêu xe cũng không dám “làm liều” khi cầm lái những cỗ máy mạnh vài trăm mã lực.
Luật sư nhìn nhận biện pháp trừ vào thu nhập của người phải thi hành án có thể được áp dụng nếu kỹ sư không đủ tiền bồi thường thiệt hại cho chiếc Ferrari 488.
Màu ngoại thất này khá hiếm được sử dụng trên siêu xe tại Việt Nam.
Trước khi có sự xuất hiện của các garage tư nhân có chuyên môn và đại lý chính hãng, nhiều người dùng tại Việt Nam khá chật vật trong việc bảo dưỡng, sửa chữa siêu xe.
Nếu không nhận được phản hồi thỏa đáng từ Ferrari Việt Nam và Volvo Hà Nội, chủ xe Ferrari 488 cho biết sẽ kiện các đơn vị này.
Trong vụ siêu xe Ferrari bị nhân viên garage tông vào gốc cây, luật sư cho rằng chủ phương tiện cần củng cố chứng cứ để chứng minh trách nhiệm của các bên liên quan.
Bảo hiểm là một trong những phương án nhằm tối ưu chi phí trong việc sửa chữa, bảo dưỡng ôtô. Nhưng siêu xe có thể là một ngoại lệ.
Trong vụ siêu xe Ferrari 488 bị tai nạn ở Long Biên, liệu có cách nào để xóa bỏ sự nhập nhằng giữa các bên phải chịu trách nhiệm?
Anh H. khẳng định nếu chiếc Ferrari 488 không phải do nhân viên Ferrari chỉ định đến Volvo sửa, người này sẽ không giao siêu xe cho một đơn vị tư nhân sửa chữa.
Ferrari Việt Nam và Volvo Hà Nội có trách nhiệm gì? Kỹ sư sửa xe hay tài xế trực tiếp lái ôtô gây tai nạn phải bồi thường dân sự cho chủ xe,... là những câu hỏi cần được giải đáp.
Đại diện Volvo Hà Nội cho hay khi tài xế đang lái xe trên đường thì gặp sự cố dẫn đến trượt bánh. Anh này cố gắng đánh lái tông vào gốc cây để không gây thương vong.
Tài xế cho biết để tránh xe đâm vào dải phân cách, anh đánh lái sang phải, sau đó chiếc xe vọt lên, tung bật gốc cây.
Theo chuyên gia, chủ nhân sẽ phải mất nhiều thời gian và tiền bạc nếu muốn phục hồi những chiếc siêu xe thương hiệu Italy gặp tai nạn về lại tình trạng ban đầu.
Chủ nhân của siêu xe trị giá hơn 20 tỷ không đồng tình với lý giải của đơn vị nhận sửa chữa xe, đồng thời khẳng định nếu phía Volvo tiếp tục chối bỏ trách nhiệm, anh sẽ kiện.
Bên cạnh việc đình chỉ nhân viên để làm rõ vụ việc, phía Volvo khẳng định không nhận tư vấn, sửa chữa xe của hãng khác. Giao dịch liên quan xe Ferrari 488 là giao dịch cá nhân.
Kỹ sư này nói khi nhận sửa xe đã không báo cáo với lãnh đạo Volvo Hà Nội. Việc sửa chữa là thỏa thuận riêng của anh với Ferrari Việt Nam.
Theo luật sư, nếu chủ xe đã gửi chiếc Ferrari cho Volvo Hà Nội để sửa chữa, đơn vị này có trách nhiệm bồi thường thiệt hại do nhân viên gây tai nạn khi điều khiển phương tiện.
Chủ chiếc Ferrari bị tai nạn cho biết đã 2 ngày trôi qua, bên phía garage vẫn chưa có bất kỳ động thái liên hệ, bồi thường với chủ xe.
Dù đã có giá lên tới hàng chục tỷ đồng, những chiếc siêu xe như Lamborghini Huracan LP 610-4, Ferrari 488 GTB... đều tiêu tốn thêm số tiền không nhỏ nếu gặp tai nạn.
Với việc đã sản sinh ra lượng nhiệt lớn, nếu gặp phải thời tiết nắng nóng, những chiếc siêu xe đắt tiền cũng sẽ gây khó chịu cho chủ nhân trong quá trình vận hành.