Chủ chuỗi Big C, GO! thu gần 20.000 tỷ tại Việt Nam sau nửa năm
So với cùng kỳ, doanh số của Central Retail tại thị trường Việt Nam tăng 2% theo tiền Đồng, nhưng giảm gần 10% khi quy đổi sang baht Thái do chênh lệch tỷ giá.
2.076 kết quả phù hợp
So với cùng kỳ, doanh số của Central Retail tại thị trường Việt Nam tăng 2% theo tiền Đồng, nhưng giảm gần 10% khi quy đổi sang baht Thái do chênh lệch tỷ giá.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, các doanh nghiệp Việt Nam nỗ lực tìm cách duy trì đơn hàng và mở rộng thị trường xuất khẩu, trong đó có thị trường Halal.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Từ năm 2020 đến khi bị phát hiện, Vũ Thị Hường (trú tại xã Vĩnh Hưng, tỉnh Phú Thọ) sử dụng hơn 1.000 tấn thịt đông hầu hết không rõ nguồn gốc để sản xuất khoảng 400 tấn thịt sấy khô, thu về hơn...
Vũ Thị Hường dùng thịt trâu, lợn đông lạnh nhập từ Ấn Độ, phần lớn không rõ nguồn gốc, có lô bốc mùi hôi thối, để "hô biến" thành thịt trâu gác bếp Hà Giang.
Công an tỉnh Phú Thọ phát hiện một ngôi làng cùng tham gia sản xuất thịt trâu gác bếp nhái, số lượng đầu vào lên tới vài nghìn tấn.
CTCP Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã hoàn tất thương vụ mua hơn 7 triệu cổ phiếu GC Food, qua đó trở thành công ty mẹ nắm quyền chi phối "vua nha đam".
Việc Kido đầu tư vào Bắc Bình - đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall cho thấy sự hợp nhất các tài sản của ông Trần Lệ Nguyên vào hệ sinh thái của Kido.
Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, việc xác định thị trường nội địa là thị trường mục tiêu trở thành chiến lược phát triển đối với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Bảng xếp hạng AirHelp Scores vấp phải một số hạn chế, đặc biệt khi so sánh các sân bay ở những khu vực có điều kiện khai thác khác biệt.
Từ tô bánh đa cua ấm nóng đến đĩa giá bể giòn cay, ẩm thực Hải Phòng luôn khiến thực khách say mê bởi hương vị đậm đà và nét riêng không dễ trộn lẫn.
Chanh dây là loại trái cây nhiệt đới phổ biến, rất giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt có lợi trong việc ổn định đường huyết, bảo vệ tim mạch và cải thiện giấc ngủ.
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Vinhomes Green City tái định nghĩa chuẩn sống xanh với chuỗi tiện ích toàn diện, hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân hiện đại.
Lãnh đạo Kido cho rằng việc cơ quan quản lý siết chặt vấn đề hàng giả, hàng nhái sẽ là động lực cho doanh nghiệp uy tín với quy trình sản xuất đảm bảo.
Các chuỗi siêu thị MM Mega Market, Saigon Co.op, Aeon... đã chuẩn bị các phương án dự trữ, điều phối hàng hóa để phục vụ người dân ở khu vực bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Wipha).
Trong khi sân bay Thái Lan chật vật cải tổ mô hình bán lẻ miễn thuế độc quyền, Singapore lại vươn lên dẫn đầu châu Á nhờ chiến lược cạnh tranh và đổi mới không ngừng.
TP.HCM có khoảng 400.000 xe máy xăng công nghệ đang hoạt động mỗi ngày, đến hết năm 2029 toàn bộ số xe này sẽ chuyển sang điện.
Hành trình khám phá sức mạnh của lactoferrin - “chìa khóa miễn dịch” trong sữa công thức - đã kéo dài gần một thế kỷ, với hàng loạt nghiên cứu lâm sàng và kiểm định nghiêm ngặt.
Tom Parker Bowles là nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng nhất nước Anh hiện nay. Ông là con trai Nữ hoàng Camilla, con đỡ đầu của Vua Charles III.