Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fox có thể hoãn dự án mới về bộ tứ siêu đẳng

Tạp chí The Daily Superhero đưa tin dự án "Bộ tứ siêu đẳng 2" (Fantastic Four) có thể bị hủy để nhà sản xuất dồn lực cho phần 2 của dị nhân Deadpool.

Phiên bản làm lại của Fantastic Four bị đánh giá là thất bại, do đó phần phim tiếp về Bộ tứ siêu đẳng có thể sẽ đi vào ngõ cụt.

Fox luôn chuẩn bị kế hoạch cho các sản phẩm ra rạp vài năm tới, trong đó có Fantastic Four. Phần tiếp phim được đặt lịch công chiếu vào tháng 7/2017. Nhưng theo The Daily Superhero, dựa trên phản ứng từ phòng vé và các nhà phê bình, nhiều khả năng hãng phim sẽ hủy kế hoạch này và dồn tiền cho nhân vật được yêu thích hơn là Deadpool.

Hiện tại, hãng phim nổi tiếng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này. 

Dead Pool đang là dự án nhận được nhiều sự chú ý từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

Khi hàng loạt siêu anh hùng cũ như X-Men, Wolverine hay bộ tứ siêu đẳng không còn là những nhân vật hot, Fox cần đầu tư vào một loạt phim siêu anh hùng khác.

Tuy nhiên, việc thay đổi kế hoạch không đơn giản. Dù dự án Deadpool 2 đã khởi động, nhưng để ra rạp đúng hẹn, phim sẽ phải khởi quay từ khoảng tháng 6/2016 – chỉ 4 tháng sau khi phần 1 ra rạp. Nếu Deadpool cũng là bom xịt, lúc đó Fox sẽ rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn.

 

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm