11 năm Con Cưng dẫn đầu ngành hàng tỷ USD
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
141 kết quả phù hợp
11 năm Con Cưng dẫn đầu ngành hàng tỷ USD
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
'Tôi trăn trở khi vẫn còn 50% trẻ em Việt Nam thiếu chất'
“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp trẻ em Việt Nam có thể chất vững vàng, bắt đầu từ bữa sáng đủ chất”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam - khẳng định.
Giải eSports Yomost VFL Summer 2022 có tổng giải thưởng đến 4 tỷ đồng
Năm 2022 đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Yomost VFL Summer - giải đấu cao nhất của Free Fire Việt Nam - đồng hành cùng nhà tài trợ Yomost (Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan).
Chuyện 50% trẻ em Việt thiếu vi chất dưới góc nhìn chuyên gia
Tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi, thiếu máu, thừa cân béo phì, không đáp ứng nhu cầu trung bình về lượng canxi và vitamin là những vấn đề mà trẻ em Việt Nam đang đối mặt.
Từ trăn trở 50% trẻ thiếu vi chất đến lời giải với bữa sáng đủ đầy
Những kết quả quý giá từ khảo sát SEANUTS II là tiền đề để giám đốc marketing FrieslandCampina Việt Nam và cộng sự tạo nên dòng sữa cải tiến dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
Nấc thang mới trên hành trình ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’
Nối bước sân chơi kiểu mẫu ở trường học, Cô Gái Hà Lan tổ chức ngày hội “Ngại gì thử thách” và giáo án dinh dưỡng 4.0, tiếp tục hành trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.
Suy dinh dưỡng vẫn là thách thức lớn với trẻ em Đông Nam Á
Kết quả báo cáo SEANUTS II cho thấy “gánh nặng gấp ba” về dinh dưỡng, trong đó nổi bật là tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ từ 6 tháng đến 12 tuổi tại Đông Nam Á.
Yếu tố tạo nên chiến thắng của đội Puka tại ‘Ngại gì thử thách’
Vượt qua hàng nghìn ứng viên nhí và hoàn thành xuất sắc các phần thi, đội của diễn viên Puka về đích sớm nhất, chiến thắng trong "Ngại gì thử thách".
Những cú ngoặt đứng lên sau vấp ngã trong gameshow 'Ngại gì thử thách'
Theo dõi gameshow “Ngại gì thử thách”, khán giả nhiều lần xúc động khi chứng kiến các bé không từ bỏ để hoàn thành phần thi.
Khám phá ngày hội ‘Ngại gì thử thách’ của Cô Gái Hà Lan
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (1/6), Cô Gái Hà Lan khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” tại AEON Long Biên (Hà Nội).
Gameshow 'Ngại gì thử thách' hút khán giả nhí dịp hè
Sau 9 tập phát sóng, gameshow “Ngại gì thử thách” do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức thu hút sự chú ý của đông đảo gia đình Việt.
Mì ăn liền, sữa, dầu ăn đồng loạt tăng giá
Trước đà tăng phi mã của giá xăng dầu, các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu cũng rục rịch tăng giá bán vì cước vận tải, chi phí sản xuất leo thang liên tục.
Cô Gái Hà Lan hợp tác cùng HTV xây dựng gameshow cho trẻ em
Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) vừa công bố khởi động gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em 8 đến 12 tuổi.
Cước vận tải, hàng hóa rục rịch tăng theo giá xăng
Chi phí xăng dầu chiếm khoảng 3,5-4% tổng chi phí sản xuất nền kinh tế. Do đó, khi mặt hàng này liên tục tăng mạnh, áp lực tăng giá hàng hóa, dịch vụ cũng ngày một cao.
Công trình Đèn Đom Đóm thứ 25 của FrieslandCampina Việt Nam
Hành trình 25 năm của Tập đoàn FrieslandCampina tại Việt Nam ghi dấu với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, trong đó có các công trình Đèn Đom Đóm.
Cô Gái Hà Lan viết tiếp chương mới bằng nguồn dinh dưỡng vượt trội
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Phát triển bền vững - kim chỉ nam cho thành công của FrieslandCampina
Năm 2021, FrieslandCampina Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường cũng như các hoạt động cộng đồng.
Một ngày cùng con làm bạn với sữa tươi
Để giúp con tăng hứng thú và có thêm năng lượng tích cực, mẹ có thể lên ý tưởng thực hiện thử thách “một ngày với sữa” gồm nhiều hoạt động thú vị.
Đồng hành để trẻ phát triển tự nhiên - sứ mệnh của FrieslandCampina VN
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
Hành trình 150 năm phát triển của tập đoàn sữa FrieslandCampina
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.