Dấu chân bền vững của Cô Gái Hà Lan trong ngành sữa
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
148 kết quả phù hợp
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam, chủ sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan khẳng định không liên quan đến Công ty CP sữa Hà Lan vừa bị khởi tố vì sản xuất sữa bột kém chất lượng.
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Bữa sáng cùng sữa tươi là chìa khóa giúp trẻ nhỏ đón ngày mới với trí óc minh mẫn, thể chất vững vàng.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
Các tập đoàn toàn cầu Nestlé, Reckitt, FrieslandCampina Vietnam, Unicharm, Kao Corporation, Nutifood, Rascal & Friends… đều lựa chọn Con Cưng là thương hiệu mẹ và bé hàng đầu.
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp trẻ em Việt Nam có thể chất vững vàng, bắt đầu từ bữa sáng đủ chất”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam - khẳng định.
Năm 2022 đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Yomost VFL Summer - giải đấu cao nhất của Free Fire Việt Nam - đồng hành cùng nhà tài trợ Yomost (Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan).
Tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi, thiếu máu, thừa cân béo phì, không đáp ứng nhu cầu trung bình về lượng canxi và vitamin là những vấn đề mà trẻ em Việt Nam đang đối mặt.
Những kết quả quý giá từ khảo sát SEANUTS II là tiền đề để giám đốc marketing FrieslandCampina Việt Nam và cộng sự tạo nên dòng sữa cải tiến dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
Nối bước sân chơi kiểu mẫu ở trường học, Cô Gái Hà Lan tổ chức ngày hội “Ngại gì thử thách” và giáo án dinh dưỡng 4.0, tiếp tục hành trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.
Kết quả báo cáo SEANUTS II cho thấy “gánh nặng gấp ba” về dinh dưỡng, trong đó nổi bật là tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ từ 6 tháng đến 12 tuổi tại Đông Nam Á.
Vượt qua hàng nghìn ứng viên nhí và hoàn thành xuất sắc các phần thi, đội của diễn viên Puka về đích sớm nhất, chiến thắng trong "Ngại gì thử thách".
Theo dõi gameshow “Ngại gì thử thách”, khán giả nhiều lần xúc động khi chứng kiến các bé không từ bỏ để hoàn thành phần thi.
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (1/6), Cô Gái Hà Lan khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” tại AEON Long Biên (Hà Nội).
Sau 9 tập phát sóng, gameshow “Ngại gì thử thách” do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức thu hút sự chú ý của đông đảo gia đình Việt.
Trước đà tăng phi mã của giá xăng dầu, các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu cũng rục rịch tăng giá bán vì cước vận tải, chi phí sản xuất leo thang liên tục.
Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) vừa công bố khởi động gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em 8 đến 12 tuổi.