Làn sóng xe Trung Quốc giữa cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
34 kết quả phù hợp
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Khác với mẫu xe tiền nhiệm, E9 bản sạc siêu nhanh được trang bị pin Lithium mới, giúp thời gian sạc giảm từ 30 xuống 8 phút.
Nhân viên cho biết nếu đặt cọc sớm, khách hàng có thể nhận xe từ quý I năm sau.
Tại VMS 2024, các mẫu MPV cỡ trung gồm BYD M6, GAC M6 Pro và MG G50 có dịp trình làng khách Việt. Trong số này, BYD M6 là xe thuần điện, còn 2 đối thủ còn lại trang bị động cơ xăng tăng áp.
Dongfeng Mage, Huge hay MG G50 là những mẫu xe động cơ đốt trong và hybrid từ Trung Quốc dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay.
Sự xuất hiện của loạt "tân binh" MPV từ các hãng xe Trung Quốc dự kiến khơi mào cho một cuộc chiến mới trong nhóm MPV tại Việt Nam.
Triển lãm VMS 2024 phần nào cho thấy quy mô đổ bộ của ôtô Trung Quốc vào Việt Nam.
SAIC IM LS7 hay Skoda Octavia, Enyaq là những mẫu xe lạ, được thương hiệu trưng bày tại VMS 2024 nhưng chưa có kế hoạch mở bán.
MG giới thiệu MPV G50 tại Việt Nam, dùng động cơ xăng tăng áp với cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi.
Phân khúc MPV cỡ trung đón thêm GAC M6 Pro gia nhập sau BYD M6, sẽ cạnh tranh cùng Toyota Innova Cross, Hyundai Custin.
Từ chỗ chỉ có duy nhất Toyota Innova, phân khúc MPV cỡ trung có thêm Hyundai Custin, Toyota Innova Cross gia nhập và chuẩn bị chào đón các đại diện mới từ Trung Quốc.
MPV thuần điện BYD M6 ra mắt, 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi, sạc đầy đi được 420 km.
Mẫu MPV thuần điện vừa ra mắt khách hàng Malaysia và chuẩn bị trình làng Việt Nam.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.