Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

345 kết quả phù hợp

gallup

Email rat khac ke tu khi gen Z di lam hinh anh

Email rất khác kể từ khi gen Z đi làm

0

Thay vì đi theo lối trang trọng giống như thế hệ trước, nhiều lao động gen Z sử dụng từ lóng, từ viết tắt và biểu tượng cảm xúc trong email công việc của mình.

'Cu soc dau doi' o chon cong so hinh anh

'Cú sốc đầu đời' ở chốn công sở

0

Nhiều thực tập sinh lầm tưởng bản thân cần mặc vest, quần tây khi đến văn phòng làm việc. Song thời trang công sở đã thay đổi đáng kể sau đại dịch, theo The Washington Post.

Dung bien cong ty thanh noi tri lieu tam ly hinh anh

Đừng biến công ty thành nơi trị liệu tâm lý

0

Gen Z dễ dàng chia sẻ về các vấn đề tâm lý tại nơi làm việc. Song nghiên cứu chỉ ra hành động này có thể khiến tình trạng tinh thần trở nên tồi tệ hơn.

Ky nguyen 'Dai kiet suc' hinh anh

Kỷ nguyên 'Đại kiệt sức'

0

Ngày nay, ngay cả khi không làm việc, chúng ta cũng bị áp lực phải lấp đầy khoảng thời gian rảnh rỗi bằng những thứ ý nghĩa như đọc sách, du lịch, kết nối với xã hội.

Ly do cong ty can nhan vien hai huoc hinh anh

Lý do công ty cần nhân viên hài hước

0

Nghiên cứu chỉ ra khi nhân viên cười, những "hormone hạnh phúc" được tiết ra, giúp giảm thiểu căng thẳng và khiến năng suất công việc tăng.

Dien thoai tac dong ra sao toi van hoa doc? hinh anh

Điện thoại tác động ra sao tới văn hóa đọc?

0

Ngày càng có nhiều cách đọc mới khiến việc sách theo phong cách cổ điển ngày càng ít phổ biến hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả cách đọc mới đều xấu, ít nhất là với điện thoại.

Cang lon, Gen Z cang khong hanh phuc hinh anh

Càng lớn, Gen Z càng không hạnh phúc

0

Gen Z thường không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống, theo nghiên cứu ở Mỹ. Người trẻ cảm thấy không có thời gian nghỉ ngơi và đang sống thiếu mục đích.

Do xo mua vang o sieu thi My hinh anh

Đổ xô mua vàng ở siêu thị Mỹ

0

Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.

Xem thêm