Vì sao người trẻ chọn trang sức để tự thưởng bản thân
Người trẻ có xu hướng chi tiêu cho bản thân món quà mang lại cảm xúc tích cực, có ý nghĩa. Trong đó, trang sức là lựa chọn lý tưởng với vẻ đẹp bền vững, giá trị tinh thần lâu dài.
8.429 kết quả phù hợp
Người trẻ có xu hướng chi tiêu cho bản thân món quà mang lại cảm xúc tích cực, có ý nghĩa. Trong đó, trang sức là lựa chọn lý tưởng với vẻ đẹp bền vững, giá trị tinh thần lâu dài.
Trang sức đang trở thành lựa chọn quà tặng phổ biến của người trẻ trong mùa lễ hội, nhờ khả năng kết nối cảm xúc, giữ giá trị lâu dài và thể hiện dấu ấn cá nhân.
Phụ nữ ngoài 30 tuổi tìm thấy cảm giác an toàn và được lắng nghe ở các chàng trai Gen Z, thế hệ quan tâm đến cảm xúc, trị liệu tâm lý, điều mà nhiều đàn ông cùng tuổi ít làm được.
Giữa rừng nhiệt đới nguyên sinh ở Phú Quốc, một ý tưởng ra đời: Xây dựng Safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, nơi ranh giới của con người và thiên nhiên như được xóa nhòa.
Việc AI được ứng dụng rộng rãi trong nghề HR kéo theo sự xuất hiện của những chức danh nhân sự mới như huấn luyện viên AI, trưởng nhóm dữ liệu con người và phân tích AI.
Không dừng ở nhu cầu an cư, Gen Z và Millennials đang tìm kiếm không gian sống tích hợp, với sự gắn kết cộng đồng và trải nghiệm cá nhân trong hệ sinh thái bền vững.
Bắt nguồn từ các tranh cãi trên MXH hoặc được lấy từ chi tiết qua phim, nhiều thuật ngữ mới như “Năm số 9”, “Đờ Mờ Hờ” được người trẻ Việt sử dụng rộng rãi trong năm 2025.
Đầu năm, nhiều người trẻ “lấy vía” tài chính bằng hành động thực tế như mua vàng giữ lộc hay gửi tiết kiệm ngân hàng với tâm lý tạo đà may mắn tiền bạc cho cả năm.
Tan ca tối thứ sáu, nhiều Gen Z chọn “reset” tại nhà với hoạt động spa và chăm sóc cơ thể, nhằm xả stress sau một tuần bận rộn.
Từ runway đến đời sống, trang sức năm 2026 trở nên táo bạo và giàu cá tính hơn. Sự dịch chuyển này cho thấy phụ kiện đang giữ vai trò lớn hơn trong việc định hình phong cách cá nhân.
Sự bùng nổ của loạt phim bom tấn, cùng các concert quy mô lớn được kỳ vọng trở thành bản lề đầy uy lực cho thị trường giải trí 2026 có thêm những thành tích đột phá mới.
Thị trường xe sang ở xứ cờ hoa có thể đạt giá trị 215 tỷ USD vào năm 2035, theo kết quả một nghiên cứu.
Từ vật dụng quen thuộc của bà và mẹ, dầu gió Con Ó đang được người trẻ tái định nghĩa như một biểu tượng chăm sóc tinh thần, gắn với nhịp sống hiện đại và bản sắc Gen Z.
Bị chỉ trích là liều lĩnh và thiếu thận trọng khi đầu tư tiền, người trẻ thực chất đang thích nghi với một nền kinh tế không còn dành cho kiên nhẫn và kế hoạch dài hạn.
Không cần một cái Tết quá cầu kỳ, chỉ cần cả nhà giữ vibe ấm áp, cùng dọn dẹp đón năm mới hay đón chuyến đi đầu xuân thật chill là đủ làm Tết trọn vị.
Chuyên gia cảnh báo lao động trẻ càng gắn bó lâu với công việc tự do như giao hàng hay xe ôm công nghệ, khả năng họ chuyển việc càng khó.
Tết Nguyên đán rơi vào nửa cuối tháng 2 khiến khối lượng công việc cuối năm kéo dài, đẩy nhân sự TP.HCM vào cảnh kiệt sức, buộc họ cân nhắc nghỉ việc hoặc chấp nhận bỏ thưởng Tết.
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
2025 đánh dấu một năm Cake giúp người dùng “làm safe” từ những điều nhỏ nhất, từng bước kiến tạo niềm tin bằng trải nghiệm an toàn, tin cậy.
Muốn cảm xúc dịp năm mới tăng “phi mã”, Gen Z đang rần rần mở bát du lịch đầu năm, săn vé sớm để đi chơi giá mềm, mood đẹp, trải nghiệm xịn.