Xu thế đọc sách trên thế giới trong mùa dịch
Doanh thu ngành sách toàn cầu năm qua đạt 119 tỷ USD. Dịch bệnh khiến ngành xuất bản chịu không ít ảnh hưởng nhưng cũng trong thời điểm này, nhiều người tìm đến sách.
243 kết quả phù hợp
Xu thế đọc sách trên thế giới trong mùa dịch
Doanh thu ngành sách toàn cầu năm qua đạt 119 tỷ USD. Dịch bệnh khiến ngành xuất bản chịu không ít ảnh hưởng nhưng cũng trong thời điểm này, nhiều người tìm đến sách.
Có nên ngược dòng Vpop như Hoài Lâm?
Câu chuyện Hoài Lâm là minh chứng cho việc thị trường âm nhạc đang chuyển biến. Ở đó, chỉ những sản phẩm chất lượng, được đầu tư bài bản mới đạt thành tích cao.
Trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, nhiều bạn trẻ chia sẻ kỷ niệm về thời "sách bút thân yêu ơi". Họ mong ước được trải qua những giây phút hồi hộp của thi cử một lần nữa.
Giải pháp giúp doanh nghiệp hạn chế biến động nhân sự thời dịch
Doanh nghiệp cần chuẩn bị phương án để phòng tránh biến động nội bộ, đội ngũ nhân sự trước những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Fami ra mắt 4 sản phẩm mới, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại
Ra mắt 4 hương vị mới, phù hợp thị hiếu người dùng hiện đại, các sản phẩm của Fami được nhiều gia đình lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho cả nhà.
'Đọc sách thành thói quen xa xỉ với người trẻ bận rộn'
Tác giả Nick M. cho rằng người trẻ quá bận rộn. Vì vậy, khi hạn chế đi lại, tiếp xúc do dịch bệnh, được “tiêu thời gian” vào việc đọc sách là điều tuyệt vời.
Chiếc quần jeans bó sát chia rẽ Gen Y và Gen Z
Từ một món đồ thời trang thông thường, quần jeans giờ biến thành chủ đề "khẩu chiến" giữa những người trẻ về style ăn mặc lẫn lối sống.
Gen Z khai tử quần jeans bó sát?
Những chiếc quần jeans skinny từng được lòng thế hệ Y nay lại bị Gen Z xếp xó, chế nhạo là món đồ lỗi thời, nên vứt đi.
Gen Z và mong muốn tìm trải nghiệm mới ở giảng đường đại học
Đối với các bạn trẻ gen Z, môi trường giáo dục đại học lý tưởng sẽ chú trọng thực hành hơn lý thuyết, mang đến nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng và hội nhập quốc tế cho sinh viên.
Những điều chưa biết về siêu mẫu nội y Karlie Kloss
Là siêu mẫu nổi tiếng, có chồng là con trai của gia đình tài phiệt, Karlie Kloss vẫn luôn tìm cách để chứng minh bản thân thông qua hoạt động xã hội và kinh doanh.
Giới trẻ Mỹ đua nhau đi tiêm botox sau dịch
Lo sợ nhan sắc phai tàn hậu dịch Covid-19, không ít người trẻ ở xứ cờ hoa tìm đến các phương pháp thẩm mỹ. Tiêm botox là một trong những cách làm đẹp được nhiều người sử dụng.
Quang Đăng: 'Tôi hạnh phúc khi tạo ra giá trị cho cộng đồng'
Ấn tượng với MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” của dự án S-Generation, Quang Đăng sáng tạo “Vũ điệu hồi sinh” đầy ngẫu hứng, tạo nên một xu hướng mới trong cộng đồng trẻ.
Gen Y hiện đại và bận rộn nghỉ ngơi thế nào?
Là thế hệ năng động, nhiều tham vọng và đang trong giai đoạn bứt phá của cuộc sống, gen Y cần chọn cho mình một chế độ nghỉ ngơi phù hợp để lấy lại năng lượng sau mỗi ngày bận rộn.
Hành trình chuyển mình thời dịch của kênh truyền hình FBNC
Dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho mọi ngành nghề trong cuộc sống. Thế nhưng trong thời dịch, có những doanh nghiệp đã tìm ra hướng đi mới, điển hình như FBNC.
Giới trẻ Mỹ khó mua nhà trong tương lai
Với tình hình giá bất động sản tăng cao và sự suy thoái kinh tế do dịch bệnh, thế hệ Millennials sẽ gặp khó khăn hơn trong việc mua nhà.
VinFast Klara S - mẫu xe máy điện đẹp ở mọi góc nhìn
VinFast Klara S được lòng nhiều bạn trẻ nhờ tính thẩm mỹ và tiện dụng, đồng thời giảm thiểu khí thải độc hại, góp phần tạo dựng lối sống xanh.
20 nghệ sĩ tham gia dự án vì cộng đồng 'Arise'21 - Ta sẽ hồi sinh'
Ra mắt đầu năm mới với dàn nghệ sĩ đông đảo, lan tỏa thông điệp tích cực về nỗ lực chiến thắng dịch Covid-19, MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
'Tôi làm không phải để chứng minh'
"Hãy để Công Trí im lặng làm việc, sẽ hiệu quả hơn bắt tôi phải nói quá nhiều", nhà thiết kế chia sẻ về niềm đam mê thời trang.
Người trẻ Mỹ chiếm lĩnh thị trường nhà ở xa xỉ
Sành công nghệ và có ý thức về môi trường, thế hệ Millennials đang sẵn sàng định hình lại thị trường nhà ở cao cấp tại xứ cờ hoa.
Gen Z đã mở ra kỷ nguyên nghề nghiệp mới như thế nào?
Sinh ra và lớn lên trong thời đại của công nghệ, gen Z tự kiếm tiền theo cách riêng từ những công việc đề cao tính sáng tạo, gắn liền mạng xã hội và smartphone.