Lisa mặc nội y táo bạo tại show Victoria's Secret
Lisa, Olivia Culpo và dàn sao mặc gợi cảm, cá tính trên thảm hồng show diễn Victoria's Secret 2024.
127 kết quả phù hợp
Lisa, Olivia Culpo và dàn sao mặc gợi cảm, cá tính trên thảm hồng show diễn Victoria's Secret 2024.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Trong tập tản văn thứ tư của mình, tác giả Phạm Minh Mẫn chọn "con mèo" làm hình ảnh ẩn dụ cho nguồn năng lượng yêu thương mà mỗi người đều cần.
Bên cạnh những khoảnh khắc đẹp, hot Instagram Chái Chanh cũng gợi ý những bí kíp để giữ được thái độ tích cực.
"Mỹ nam chuột" dùng để chỉ những nam nhân nổi tiếng với ngoại hình mảnh khảnh, không tuân theo khuôn mẫu điển trai truyền thống của Hollywood.
Thiết kế trẻ trung, bảng màu cá tính, công năng ấn tượng và giá thành bằng một nửa so với xe xăng cỡ nhỏ trên thị trường, VF 3 - mẫu mini SUV của VinFast - đang được Gen Z săn đón.
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
"Old money", phong cách của giới thượng lưu vùng bờ Đông nước Mỹ những năm giữa thế kỷ 20, đang quay trở lại và được Gen Z đón nhận.
Trang Business Insider trích dẫn dữ liệu từ nền tảng tổ chức các câu lạc bộ sách Bookclubs cho thấy số lượng phụ nữ trẻ tự lập câu lạc bộ sách tăng mạnh.
Nhiều doanh nghiệp tại Mỹ có thành kiến về thế hệ Z. Họ ưu tiên tuyển dụng hoặc loại bỏ ứng viên dựa trên tuổi tác, thay vì dựa vào kỹ năng và khả năng làm việc của người đó.
Billie Eilish là nghệ sĩ trẻ nhất lịch sử giành được 2 tượng vàng Oscar và cũng là người đầu tiên sinh ra trong thế kỷ 21 nhận được giải thưởng này.
Luật chơi: Ngồi thẫn thờ và không thay đổi tư thế, biểu cảm xuyên suốt 45 phút. Những người trụ lại cuối cùng sẽ nhận quà từ ban tổ chức.
Thế hệ ám ảnh về sự giàu có đang có nhiều nhận thức sai lệch về giá trị tài chính của bản thân khi tiếp xúc với những nội dung về tiền trên mạng xã hội.
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Mong muốn đưa lịch sử tiếp cận gần gũi với người sử dụng mạng xã hội, nhiều bạn trẻ tìm cách biến các kiến thức trên sách vở thành những sản phẩm hài hước, thú vị hơn.
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.
Không giống các thế hệ trước, Gen Z ưu tiên sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống hơn mọi thứ.
Nghiên cứu của Viện CFA cho thấy một nửa gen Z ở Trung Quốc đầu tư vì hội chứng FOMO. Mục tiêu tài chính lớn nhất của họ là kiếm tiền đi du lịch.