Những thương hiệu làm đẹp của sao nam
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
84 kết quả phù hợp
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Với thế hệ Z, công việc là sự trao đổi công bằng giữa lợi ích đôi bên. Họ không còn đồng ý với quan niệm “xin việc” và sẵn sàng rời đi khi kỳ vọng không được đáp ứng.
Theo nghiên cứu gần đây, 81% bậc phụ huynh thuộc thế hệ Millennial hay Gen Y (sinh từ năm 1981-1996) mong muốn con cái được hạnh phúc hơn là thành công.
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Kể từ khi nhu cầu nuôi thú cưng tăng cao vì đại dịch, nội thất thiết kế dành riêng cho vật nuôi đang dần trở thành một thị trường ngách riêng và béo bở.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.
Các tác giả của "Gen Z, Explained" đã chống lại những phán xét tiêu cực đối với Gen Z, như quan điểm cho rằng thế hệ này trưởng thành chậm và thiếu tư duy phản biện.
Công ty Minh Huyền làm việc 9 tiếng/ngày để nghỉ thứ 7, chủ nhật. Việc được thư giãn cuối tuần giúp cô nạp lại năng lượng, có thời gian cho bản thân.
“Nhà” là cách mà nhân viên gọi Home Credit. Không chỉ là tên rút gọn của Home, đây còn là tình yêu họ dành cho ngôi nhà chung của 6.000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Dù không có bằng đại học hay kinh nghiệm chính trị, Maxwell Alejandro Frost đang đĩnh đạc bước trên "con đường độc đáo" trở thành Gen Z đầu tiên tranh cử vào Quốc hội Mỹ.
Những Gen Z đảm nhận vai trò quản lý đang định nghĩa lại khái niệm "lãnh đạo". Họ không còn chấp nhận kiểu cấp trên xa cách, quan liêu, chỉ biết ra lệnh.
Nhiều người trẻ đến VMS 2022 để tìm kiếm mẫu xe yêu thích trước khi quyết định mua chiếc ôtô đầu tiên. Trong đó, các dòng xe điện tiền tỷ được nhóm khách hàng Gen Z quan tâm.
Nền kinh tế hỗn loạn và thị trường việc làm rối ren đang làm giảm kỳ vọng của những người trẻ Gen Z về chuyện hẹn hò, kết hôn, sinh con.
Nền kinh tế biến động, thị trường việc làm rối ren là nguyên nhân khiến nhiều người thuộc Gen Z e ngại kết hôn, sinh con hoặc nhận nuôi thú cưng.
"Thùy Tiên có thể lấy chồng và có thể không, có thể sinh con hoặc không sinh con. Tôi là một người khá phóng khoáng", hoa hậu chia sẻ.
Chi phí sinh hoạt tăng mạnh khiến không ít người ở châu Á phải làm thêm công việc phụ để kiếm sống.
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Kết thúc năm học căng thẳng, giới trẻ tận hưởng mùa hè bằng những cuộc gặp gỡ bạn bè, du lịch cùng gia đình hay chill tại gia với xu hướng nghe nhạc bằng AI.
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z cho rằng bằng cấp không phải thứ quan trọng để khởi đầu một công việc kinh doanh và đi làm sớm có thể giúp họ đẩy nhanh thời gian nghỉ hưu.