Vì sao G-Dragon mê hoặc từ Millenial đến Gen Z?
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
4.341 kết quả phù hợp
Vì sao G-Dragon mê hoặc từ Millenial đến Gen Z?
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
'Anh em mình cứ thế thôi hẹ hẹ hẹ' là gì?
Bắt nguồn từ bình luận về Real Madrid, câu nói hài hước trở thành trào lưu trên mạng xã hội, được giới trẻ lan truyền như một cách đón nhận thực tại một cách lạc quan.
Vì sao giới trẻ Trung Quốc hưởng ứng lối sống 'người chuột cống'?
Nhiều người trẻ Trung Quốc đang hứng thú với hiện tượng "người chuột cống", mô tả những cá nhân có lối sống giống chuột - hoạt động về đêm, kín đáo và không có con đường cố định.
Loạt tin đồn quanh con trai út ông Trump
Có bạn gái, sử dụng biệt danh tại trường và bị Đại học Harvard từ chối là những tin đồn xảy ra xung quanh con trai út của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Bên trong tư gia của nữ tỷ phú tự thân giàu nhất
Lucy Guo (1995, bang California) được Forbes vinh danh là người đứng đầu danh sách những phụ nữ tự thân giàu nhất nước Mỹ.
Cầu thủ Indonesia được tổng thống tặng Rolex sau trận thắng Trung Quốc
Các cầu thủ được Tổng thống Indonesia Prabowo Subianto tặng quà sau trận thắng Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2026.
Nữ tay đua F1 đầu tiên của Trung Quốc
Từ bỏ công việc nhà nước ổn định để theo đuổi đam mê tốc độ, Shi Wei, còn được biết đến với biệt danh Tiedou, trở thành nữ tay đua Trung Quốc đầu tiên góp mặt tại F1 Academy.
Mùa hè với ánh nắng gay gắt là thời điểm làn da dễ bị tổn thương nhất. Nhiều người thắc mắc làm thế nào để bảo vệ da không bị bắt nắng, duy trì làn da khỏe mạnh và sáng mịn.
Chi tiêu khôn ngoan, Gen Z có cơ hội nhận vé xem G-Dragon
Chỉ cần chi tiêu khôn ngoan và đầu tư tài chính khéo léo, Gen Z có cơ hội nhận vé tham gia show nhạc K-Star Spark in Vietnam - Presented by VPBank để gặp gỡ G-Dragon.
Nộp hơn 450 đơn xin việc trong 14 tháng vẫn thất nghiệp
Nhiều sinh viên mới tốt nghiệp ở Mỹ chật vật tìm việc khi AI phát triển chóng mặt, khiến cơ hội việc làm bị thu hẹp và áp lực tài chính ngày càng lớn.
Phi công Hà Còi lên tiếng về ồn ào tình cảm
Sau khi vướng tin đồn hẹn hò với hot girl du học sinh nổi tiếng, Hà Còi cho biết "mối quan hệ cá nhân có thể chưa chia sẻ, chứ không bao giờ giấu giếm hay chối bỏ".
Sau kỳ học căng thẳng, Gen Z lên kế hoạch tận hưởng mùa hè theo cách riêng. Có bạn chọn chuyến du lịch xa, người làm thêm hay tranh thủ shopping để “refresh” bản thân.
'Cờ rinh', 'seen không rep' và mặt trái giao tiếp số của gen Z
Cách người trẻ giao tiếp trực tuyến đang dần trở nên dè dặt, ẩn ý hơn. Điều này vô hình trung tạo nên một lớp mặt nạ khi thể hiện bản thân trên mạng.
Người Việt chi 228 tỷ đồng mua đồ tập pickleball chỉ trong 3 tháng
Doanh thu đến từ trang phục luyện tập, vợt và bóng pickleball trên các sàn TMĐT trong quý I/2025 đạt mức cao, thể hiện sự tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái.
Chiến lược khôn ngoan của Em xinh
Khác Chị đẹp đạp gió, Em xinh "say hi" không chỉ đơn thuần là cuộc chiến âm nhạc, mà được định hướng như một show tạp kỹ để phủ sóng mạng xã hội.
Trước loạt vấn đề gây tranh cãi xảy ra liên tiếp từ đầu năm, “năm số 9” trở thành thuật ngữ được quan tâm. Nhiều người tin rằng đây là năm “thanh lọc”, phơi bày sự thật.
Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Điểm chung của 3 'nàng thơ' YouTube đồng loạt dính tranh cãi
Với điểm chung đều xây dựng hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng, tận hưởng cuộc sống du học sinh, Thạch Trang, Meichan và Bạch Lưu Dương sở hữu lượt theo dõi lớn, song liên tục gặp ồn ào gần đây.
Chạm đam mê, bứt phá giới hạn cùng SYM Việt Nam
2025 hứa hẹn là năm sôi động của SYM Việt Nam, khi hàng loạt hoạt động thú vị và sản phẩm mới lần lượt được giới thiệu đến người tiêu dùng.
Gen Z hiện đại không ngại minh bạch chuyện tiền bạc
Từ chuyện ăn trưa, đi chơi nhóm đến tiền nhà hay chi phí sinh hoạt, Gen Z đang chọn cách chia tiền rõ ràng, chủ động để giữ gìn hòa khí và tin tưởng trong mọi mối quan hệ.