Làm chủ công nghệ trong ngành kinh doanh du lịch số
Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, việc số hóa ngành du lịch dần mở ra “thế giới mới” - nơi con người khám phá và trải nghiệm những điểm đến theo cách tiện lợi và thú vị.
4.379 kết quả phù hợp
Làm chủ công nghệ trong ngành kinh doanh du lịch số
Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, việc số hóa ngành du lịch dần mở ra “thế giới mới” - nơi con người khám phá và trải nghiệm những điểm đến theo cách tiện lợi và thú vị.
Gen Z tìm được việc làm nhờ email 'chào hàng'
Không đợi tin tuyển dụng, Ashleigh Spiliopoulou (25 tuổi) chủ động gửi email đến công ty mơ ước, chinh phục nhà tuyển dụng mà không cần qua nhiều vòng phỏng vấn dài dòng.
Khán giả bùng nổ khi Bùi Anh Tuấn tái xuất ở concert Trung Quân
Bùi Anh Tuấn là khách mời trong đêm nhạc của Trung Quân vào tối 13/7. Tiết mục bùng nổ về âm nhạc, cảm xúc lại có câu chuyện gây bất ngờ.
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Gen Z đã sai về kem chống nắng
Các cuộc khảo sát cho thấy nhiều người trẻ đang tiếp nhận thông tin sai lệch về kem chống nắng và ung thư da từ mạng xã hội, dẫn đến lỗ hổng kiến thức và hành vi nguy hiểm.
Dịch vụ thử lòng người yêu giá 200.000 đồng của các 'tiểu tam online'
Uyển Nhi (TP.HCM) cung cấp dịch vụ “kiểm tra độ chung thủy” với giá 200.000 đồng. Đến nay, cô kiếm được gần 10 triệu đồng từ công việc này, nhưng không có ý định duy trì lâu dài.
LG tìm kiếm tài năng trẻ với cuộc thi Đại sứ sinh viên 2024
Không chỉ trở thành đại sứ lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, các tài năng trẻ còn được LG trao cơ hội khai phá bản thân tại tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Được gì khi 'cắt giảm' quy trình chăm sóc da?
Quy trình skincare 10 bước trở nên kém hiệu quả nếu không được duy trì đều đặn. Lúc này, việc "cắt giảm" là cần thiết.
Mùa hè bật chất trẻ cùng SYM Priti 50 Roadshow
Hành trình roadshow của Priti 50 - mẫu xe tay ga mới nhất dành cho Gen Z của SYM Vietnam - hứa hẹn mang đến mùa hè sôi động, đậm chất trẻ.
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Khám phá tư duy 'mở' đang được lan tỏa trên toàn cầu
Mở không chỉ là hành động, đó là tư duy để mỗi chúng ta khám phá và biến những giới hạn thành cơ hội. Tinh thần cởi mở này cũng là cảm hứng cho Thế vận hội Olympic 2024 và Samsung.
Vì sao Gen Z 'phát cuồng' với matcha
TikToker cho đến các ngôi sao giải trí hàng đầu đều đang mê mẩn matcha latte, nhưng thức uống này có thực sự tốt cho sức khỏe?
Dù có công việc ổn định, David Nuñez (24 tuổi) vẫn sống chung với gia đình, bởi thu nhập không đủ chi trả chi phí thuê nhà đắt đỏ ở thành phố Tampa (Florida, Mỹ).
Vợ đại gia Minh Nhựa đón trào lưu xỏ khuyên rốn
Xỏ khuyên rốn trở thành trào lưu sau khi được các ngôi sao Gen Z nhiệt tình lăng xê. Các tín đồ thời trang cũng hưởng ứng xu hướng này, mặc bikini, croptop để khoe khuyên rốn.
Chán làm, người trẻ Trung Quốc tùy hứng nghỉ việc cả năm
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại xứ tỷ dân quyết định nghỉ việc cả năm mà không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nghề nghiệp. Thay vào đó, họ đi du lịch và nghỉ ngơi.
Người Việt thích du lịch nhiều, nhanh, gọn, gần
Bên cạnh sự tăng trưởng của thị trường khách ngoại, nền tảng du lịch trực tuyến Klook ghi nhận 4 xu hướng mới du khách Việt.
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường 'vượt bão' cùng đối tác
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Cơ phó chinh phục bầu trời nhờ 'bệ phóng' 3 tỷ đồng
Từ một sinh viên thiết kế đồ hoạ, Mạch Khanh rẽ sang ngành phi công với "chi phí đầu tư" hơn 3 tỷ đồng từ gia đình. Ở tuổi 25, cô trở thành cơ phó. Hai năm sau, cô nhận học bổng toàn phần thạc sĩ...