Giới trẻ Nhật Bản không còn làm việc đến chết
Không còn mặn mà với việc dành hết tuổi thanh xuân cho công việc và thăng tiến, bộ phận lớn người trẻ Nhật Bản ưu tiên sự cân bằng của công việc và cuộc sống.
4.382 kết quả phù hợp
Giới trẻ Nhật Bản không còn làm việc đến chết
Không còn mặn mà với việc dành hết tuổi thanh xuân cho công việc và thăng tiến, bộ phận lớn người trẻ Nhật Bản ưu tiên sự cân bằng của công việc và cuộc sống.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Triệu chứng phổ biến cảnh báo đột quỵ ở người trẻ
Một nghiên cứu chỉ ra rằng đau nửa đầu là triệu chứng xảy ra ở thế hệ gen Y và gen Z khiến họ có thể đối mặt với nguy cơ đột quỵ cao hơn.
Nhan sắc con gái nhạc sĩ Tú Dưa
Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
3 mùa Awesome Academy cùng Gen Z biến đam mê thành sự nghiệp
Tiếp nối 2 mùa thành công, Awesome Academy mùa 3 đã trở lại, đồng hành cùng Gen Z mở những cánh cửa nghề nghiệp mới của tương lai.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
60.000 sinh viên khắp cả nước tham gia The Jolly Tour của Jollibee
Nhiều hoạt động thú vị, vui vẻ cùng dàn nghệ sĩ Gen Z đình đám giúp “The Jolly Tour - Niềm vui âm vang” của Jollibee tạo dấu ấn khó quên.
Xanh SM tung ưu đãi bất ngờ nhân dịp sinh nhật 1 tuổi
Mang đến nhiều ưu đãi và phần quà giá trị cho khách hàng, các hoạt động hưởng ứng tháng sinh nhật của Xanh SM đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia trong thời gian ngắn.
Lần đầu tiên bỉm đã qua sử dụng được tái chế và bán trong siêu thị
Sản phẩm tái chế từ bỉm đã qua sử dụng đang được bày bán tại các trung tâm thương mại sau khi khử trùng, tẩy trắng, khử mùi.
Lấy ý tưởng từ một chương trình truyền hình thực tế của Canada, "troll troll" được Việt hóa thành "trôn trôn", trở thành trào lưu của Gen Z.
Thế hệ đi trước lo ngại về người trẻ là điều hiển nhiên, nhưng đừng quên khen ngợi sự tháo vát và thành công mà Gen Z đã nỗ lực đạt được, theo Economist.
Tấm bảng 'cấm trẻ em, không cấm chó' gây bão mạng
Một quán rượu ở Anh trở nên “viral” (gây sốt) sau khi treo biển cấm trẻ em, chủ quán khẳng định vẫn giữ nguyên quan điểm.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
'Vũ khí bí mật' để các nhà đồng sáng lập tránh bất hòa
Mối quan hệ giữa những nhà đồng sáng lập công ty công nghệ được ví như một cuộc hôn nhân, cần tham vấn, trị liệu tâm lý để cải thiện, gỡ bỏ mâu thuẫn, khúc mắc.
Ai hưởng lợi từ trào lưu nghỉ việc để 'chữa lành' của Gen Z?
Sau khi thông báo về quyết định nghỉ việc và ăn mừng thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc đi du lịch chữa lành, đem đến cơ hội gia tăng doanh số cho nhiều nhãn hàng.
Gen Z 'hồi sinh' loạt xu hướng làm việc ở thế kỷ trước
Âm thầm nghỉ việc, âm thầm thăng chức là những khái niệm được gen Z sử dụng nhiều, nhưng thực tế những điều này vốn tồn tại ở môi trường công sở từ các thế hệ trước.
Gen Z bị quấy rối tình dục nhiều hơn
Số lượng nhân sự Gen Z bị quấy rối tình dục tại chốn công sở tương đối cao. Nhiều người cảm thấy không hài lòng với cách giải quyết của ban lãnh đạo khi lên tiếng báo cáo.
'Làm việc cầm chừng' và 8 xu hướng công sở của Gen Z
Gen Z đang "hồi sinh" những vấn đề cũ theo cách thức riêng. Điều này đòi hỏi cả người lao động và nhà tuyển dụng cần thấu đáo và linh hoạt để thích ứng với sự thay đổi.
Tốn gấp 3 vì đặt vé máy bay, phòng khách sạn sát dịp 30/4
Nhận thông báo nghỉ lễ 5 ngày muộn từ công ty, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội chịu chung cảnh đặt vé máy bay, phòng khách sạn đắt đỏ. Một số thậm chí phải huỷ kế hoạch du lịch.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.