Học sinh cần đầu tư những kỹ năng gì cho trung học?
Trong thế kỷ 21, 50% kiến thức có thể trở nên lỗi thời sau 3 năm. Để không mất đi lợi thế cạnh tranh, học sinh cần trang bị các kỹ năng bắt nhịp xu thế tương lai.
139 kết quả phù hợp
Học sinh cần đầu tư những kỹ năng gì cho trung học?
Trong thế kỷ 21, 50% kiến thức có thể trở nên lỗi thời sau 3 năm. Để không mất đi lợi thế cạnh tranh, học sinh cần trang bị các kỹ năng bắt nhịp xu thế tương lai.
Samsung sẵn sàng đào tạo 'chiến binh' cho eSports Việt
Sự ra đời của Samsung Galaxy A - Awesome Academy hứa hẹn mang đến môi trường đào tạo chuyên nghiệp cho các bạn trẻ đam mê thể thao điện tử.
Heineken hé lộ loạt trải nghiệm độc đáo cho Gen Z tại Việt Nam
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Ứng dụng mạng xã hội chứng khoán PineX thu hút giới trẻ
Mạng xã hội đầu tư chứng khoán PineX cho phép giao dịch không mất phí, có thể trao đổi, theo dõi danh mục người khác mà không có môi giới.
Tài năng trẻ Việt tỏa sáng tại 'Vietnam Young Lion 2022'
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, những bạn trẻ tài năng Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới trên đấu trường quốc tế là Young Lions và Young Spikes.
Huawei đẩy mạnh hệ sinh thái thiết bị đeo, kiến tạo chất lượng sống
Đầu tư bài bản, thiết kế ấn tượng, tính năng tập trung vào từng đối tượng riêng biệt, các thiết bị đeo thông minh tạo đột phá và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dùng.
Bigo Live Việt Nam khởi động chiến dịch hỗ trợ trẻ khó khăn đến trường
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Bigo Live Việt Nam khởi động chiến dịch “Go school, go future”, tiếp bước đến trường cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hành trình đưa âm nhạc truyền thống đến gần hơn với giới trẻ
Trong khi mạng xã hội liên tục cập nhật những bài hát mới của thế giới, Gen Z ít có cơ hội tiếp cận âm nhạc truyền thống ngay tại Việt Nam.
Lazada Việt Nam khởi động chương trình học bổng nghìn USD cho giới trẻ
25 suất học bổng có giá trị hàng nghìn USD được Lazada Việt Nam trao cho 25 sinh viên tiềm năng nhất, không phân biệt chuyên ngành.
Người trẻ đòi hỏi cuộc sống thoải mái quá sớm?
Thế hệ trẻ ngày nay không đặt công việc và tiền bạc lên hàng đầu. Họ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tinh thần và sẵn sàng từ chối những việc làm gây áp lực.
Phụ nữ trẻ kiếm tiền giỏi hơn, chi tiêu nhiều hơn
Nhiều phụ nữ Việt đang chi tiêu nhiều hơn bao giờ hết cho hạnh phúc cá nhân và tăng giá trị bản thân nhờ khả năng độc lập về tài chính.
Galaxy S21 FE 5G - mảnh ghép cho hành trình theo đuổi đam mê của Gen Z
Galaxy S21 FE 5G là cách Samsung đáp ứng tất cả nhu cầu smartphone của người dùng trẻ, trong bối cảnh văn hóa thần tượng hay sáng tạo nội dung là hoạt động được Gen Z theo đuổi.
Samsung ‘mở chuyện chưa kể’ để tổng kết năm, đón Tết
Khép lại năm 2021, Samsung tổ chức sự kiện đặc biệt dành cho toàn thể nhân viên tại Samsung68.
Việt Nam vào top 10 thế giới về tỷ lệ người sở hữu tiền mã hóa
Đại dịch thu hút dòng vốn của nhà đầu tư tại Việt Nam đổ vào tiền mã hóa. Có khoảng 6 triệu người Việt sở hữu tài sản kỹ thuật số.
Sắm đồ hiệu giảm đến 50% tại Maison
Từ nay đến 15/1, người dùng sẽ có cơ hội sắm đồ hiệu dịp cận Tết Nguyên đán với chương trình giảm giá đến 50% từ Maison.
Mong lương tăng trong năm 2022
Bước sang năm mới 2022, nhiều người trẻ hy vọng có thu nhập gấp đôi năm trước. Trong khi đó, với một số người, chỉ cần được làm việc thôi đã là điều hạnh phúc.
Châu Bùi, Trang Hý lần đầu kể chuyện đón Tết của Gen Z
Gánh nặng của người trẻ trong những ngày giáp Tết sẽ được hai gương mặt nổi bật thuộc thế hệ Z chia sẻ vào ngày 2/1.
Cách fan tương tác với thần tượng thay đổi qua từng thời kỳ
Nhờ sự phát triển của mạng Internet và smartphone, người hâm mộ có thể “nâng cấp” được nhiều cách tiếp cận thần tượng hơn so với thế hệ fandom đầu tiên.
Hành trình của văn hóa thần tượng tại Việt Nam
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc hay US-UK, Việt Nam cũng có bản sắc văn hóa thần tượng rất riêng, được phát triển theo từng giai đoạn.