Khách Mỹ 'chê' ôtô cỡ lớn, mua nhiều xe nhỏ giá rẻ
Giá xe tăng cao, chi phí hàng tháng lớn khiến nhiều khách hàng Mỹ quay sang chọn mua các mẫu xe cỡ nhỏ có giá bán dễ tiếp cận hơn.
788 kết quả phù hợp
Khách Mỹ 'chê' ôtô cỡ lớn, mua nhiều xe nhỏ giá rẻ
Giá xe tăng cao, chi phí hàng tháng lớn khiến nhiều khách hàng Mỹ quay sang chọn mua các mẫu xe cỡ nhỏ có giá bán dễ tiếp cận hơn.
Ford Mustang Mach-E lần đầu bán chạy hơn phiên bản thuần xăng
Doanh số Mustang Mach-E tại Mỹ tăng trưởng gần 27% trong năm 2024, giúp mẫu xe này trở thành SUV điện bán tốt thứ nhì tại xứ cờ hoa, chỉ sau Tesla Model Y.
Woven City - thành phố 'xe bay' của Toyota sắp xuất hiện
Woven city được xây dựng nhằm thử nghiệm các phương tiện mới như xe bay, drone, robot giao hàng hay robot thú cưng.
Một phần tư xe mới tại Mỹ trong năm nay sẽ là ôtô điện
Báo cáo của Cox Automotive cho rằng nhóm ôtô thuần điện, xe hybrid và hybrid cắm sạc sẽ đóng góp khoảng 25% tổng doanh số ôtô mới tại Mỹ trong năm 2025.
Ai chiến thắng trong cuộc chiến BYD - Tesla?
Cuộc đua trở thành hãng xe điện lớn nhất thế giới giữa Tesla và BYD đi đến hồi kết, với kết quả có thể khiến đôi bên cảm thấy hài lòng.
Ông Trump có thể khiến ôtô giá rẻ tại Mỹ trở nên đắt đỏ hơn
Chính sách thuế mới có thể khiến giá bán trung bình của ôtô mới tại Mỹ tăng thêm 3.000 USD.
Cú bắt tay Nissan - Honda sẽ mở ra trật tự mới của ngành ôtô?
Những thương vụ sáp nhập như giữa Honda và Nissan hay các liên minh chiến lược chỉ là khởi đầu cho một kỷ nguyên tái cấu trúc toàn diện của ngành công nghiệp ôtô.
Tự xây trạm sạc Tesla - nước cờ sáng suốt của tỷ phú Elon Musk
Một trong những ưu thế của gã khổng lồ xe điện Tesla đến từ hệ thống trạm sạc "độc quyền" Tesla Supercharger trên toàn cầu.
Kỷ lục mới cho lễ nhậm chức của ông Trump
Lễ nhậm chức lần thứ hai của Tổng thống đắc cử Trump đang trên đà phá vỡ kỷ lục trước đó với số tiền quyên góp đã vượt mục tiêu gây quỹ là 150 triệu USD.
'Bắt tay' hay chịu mua lại, cách sinh tồn của nhiều hãng ôtô lớn
Cú bắt tay giữa Nissan và Honda sẽ hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số, chỉ xếp sau Toyota và Volkswagen.
Đâu là hãng xe bị triệu hồi nhiều nhất năm 2024?
Khác với nhiều năm trước, Tesla và Stellantis đã "giành" giải triệu hồi nhiều nhất năm của Ford.
Đâu là hãng xe lớn nhất thế giới hiện tại?
Với mức vốn hóa thị trường khổng lồ thừa hưởng từ Elon Musk, không ngạc nhiên khi Tesla bỏ xa những ông lớn còn lại.
Vì sao Warren Buffett gọi hãng dao cạo râu là 'công ty tất yếu'?
Tất nhiên, Charlie và tôi chỉ có thể xác định được một vài “Công ty Tất yếu”, ngay cả khi đã dành cả cuộc đời tìm kiếm chúng.
Những thương hiệu ôtô đáng tin cậy nhất năm - top đầu đến từ Nhật Bản
Chỉ 2 hãng châu Âu xuất hiện trong nhóm đáng tin cậy của năm 2024 nhưng nằm ở vị trí thứ 7 và 8.
BYD tăng tốc, Volkswagen lao dốc tại Trung Quốc
Dù chưa kết thúc năm 2024, kết quả bán hàng tại Trung Quốc đã cho thấy 2 làn gió trái ngược khi BYD tăng trưởng, Volkswagen và GM lao dốc.
Sản phẩm bổ trợ, chiêu bài thông minh trong kinh doanh
Sự phát triển giống như một mắt xích, kéo nhiều lĩnh vực cùng phát triển. Những sản phẩm tưởng như không liên quan tới nhau, lại hỗ trợ lẫn nhau khiến doanh số hai ngành cùng tăng.
Hãng xe có thể mất bao nhiêu lợi nhuận khi ông Trump lên nắm quyền?
Chuyên gia cảnh báo một số nhà sản xuất ôtô có thể mất đến 20% lợi nhuận trong các năm tiếp theo do ảnh hưởng từ chính sách thuế quan của Mỹ.
Cuộc gọi kín của tam đại gia ngành ôtô Detroit trong tâm bão Covid
Phải mất nhiều cuộc điện thoại từ thống đốc Michigan, Gretchen Whitmer, và nữ nghị sĩ Debbie Dingell, người phụ trách quận có nhiều nhà máy ôtô, để thúc giục họ làm...
Khi phố Wall 'bật' chế độ làm việc tại nhà trong đại dịch
Bốn sàn giao dịch của Goldman ở New York, bình thường là chốn đóng đô của hơn ba nghìn nhà giao dịch, giờ chứa chưa đầy một trăm người.
GM tiếp tục thu hẹp quy mô sản xuất, sa thải 1.000 nhân viên
Trước đó vào tháng 8, hãng xe này cũng ra thông báo sa thải hơn 1.500 nhân viên đang làm việc tại nhà máy ở Mỹ.