Marathon livestream của Generali Việt Nam hút gần 3 triệu lượt xem
Generali Việt Nam tổ chức sự kiện marathon livestream “Deal đỉnh trao nàng - Bảo vệ như ý”, thu hút hàng triệu lượt xem và đông đảo lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội.
33 kết quả phù hợp
Generali Việt Nam tổ chức sự kiện marathon livestream “Deal đỉnh trao nàng - Bảo vệ như ý”, thu hút hàng triệu lượt xem và đông đảo lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội.
Generali Việt Nam ra mắt chương trình khuyến mãi lớn đến cuối năm, cùng sự kiện marathon livestream trong ngày 20/10 như lời tri ân gửi khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn bị suy giảm lợi nhuận nửa đầu năm nay do chi phí tăng cao, hoạt động tài chính kém tích cực. Số ít doanh nghiệp giữ được tăng trưởng dương.
Hàng loạt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ sẽ chính thức dừng bán từ ngày 1/7 do đã không phù hợp với quy định mới của pháp luật.
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Sự đầu tư đúng chỗ đã cho phép Anh Duy mạnh dạn đến bệnh viện để điều trị mỗi khi có vấn đề về sức khỏe, điều mà trước đây với anh là rất “xa xỉ”.
Tiên phong trong chiến dịch thử thách toàn cầu 2024 của The Human Safety Net, đội ngũ Generali Việt Nam tại các tỉnh thành đã cùng nhau hoàn thành hành trình 1.831 km xuyên Việt.
Nhận được sự hỗ trợ kịp thời của bạn đồng hành, anh Lâm Tiến Vũ (25 tuổi) đã vượt qua thời điểm khó khăn khi gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng người thân không ở gần bên.
Các công ty bảo hiểm cho biết nếu khách hàng hủy hợp đồng trong 2-3 năm đầu tiên, số tiền được nhận lại sẽ rất nhỏ hoặc thậm chí bằng không.
Nhiều cha mẹ với “tham vọng” ươm mầm thiên tài vô tình gây ra những cái kết không như ý: Con học mãi không tiến bộ, mất hứng thú, tâm lý và sự phát triển toàn diện bị ảnh hưởng.
Nhiều cha mẹ với “tham vọng” ươm mầm thiên tài vô tình gây ra những cái kết không như ý: Con học mãi không tiến bộ, mất hứng thú, tâm lý và sự phát triển toàn diện bị ảnh hưởng.
“VITA - Cho con” là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV), được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. Theo đó, sản phẩm kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư.
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
Màn "cầu hôn" công phu và ngọt ngào đã bất ngờ được tổ chức tại các con phố lớn ở Hà Nội cũng như TP.HCM, khiến nhiều người đi đường thích thú.
Gen E là đội ngũ tư vấn tài chính thế hệ mới của Generali Việt Nam, có cùng mục tiêu định nghĩa lại hình ảnh chuyên viên tư vấn tài chính trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.
Bước khởi đầu là một trong những giai đoạn khó khăn nhất của hành trình săn học bổng. Ở vạch xuất phát, cả những quán quân học bổng cũng từng đối mặt với nhiều thách thức.
Yêu quý cuộc sống, trân trọng gia đình, đồng thời ý thức hơn về việc chủ động trước mọi rủi ro, biến động tương lai giúp người trẻ có thể thực hiện những hoài bão ấp ủ bấy lâu.
Trụ sở chính mới của Generali Việt Nam có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc, cảnh quan mang đậm phong cách một quảng trường châu Âu.
“Thị trường đang trong giai đoạn chuyển tiếp. Kênh bancassurance đang bắt đầu phát triển, có nhiều thứ còn hơi lộn xộn nhưng sẽ đi vào quy củ”, CEO Generali nhận định.
Khi tiếp cận bảo hiểm, khách hàng thường gặp khó khăn với những thuật ngữ khó hiểu cùng ma trận thông tin, từ đó, không tìm được gói dịch vụ phù hợp.