Những chiêu thức khiêu khích trong các MV Kpop 19+
Sao Kpop hầu hết vẫn còn những suy nghĩ rập khuôn về MV "người lớn".
287 kết quả phù hợp
Sao Kpop hầu hết vẫn còn những suy nghĩ rập khuôn về MV "người lớn".
Nữ ca sĩ vừa có buổi biểu diễn cháy hết mình tại Klub One.
Có rất nhiều cách để trở nên nổi tiếng, từ cố tình đến bất đắc dĩ tại Việt Nam như quỳ lạy ban giám khảo, ngực trần nhảy Gentleman, chia tay đòi quà. Clip do nhóm Lửa thực hiện.
Những đạo diễn, CEO, MC, ca sĩ nổi tiếng cho thấy tầm ảnh hưởng của họ đến nền giải trí Hàn Quốc năm vừa qua.
Dù độ tuổi của dàn diễn viên chính đều gần 40 nhưng rating của phim đã chứng minh họ vẫn có sức hút mãnh liệt với khán giả.
Bà Tưng, cô gái bán bánh tráng trộn hay nữ sinh có ảnh thẻ xinh đẹp đều nổi tiếng nhanh chóng sau khi hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.
"Não không thể bơm nhưng ngực có thể bơm được", "Đi chơi với gái mà mang có 100k", "Không yêu trả quà"... là những câu nói trở nên quen thuộc trong giới trẻ 2013.
Không chỉ đánh dấu sự trở lại của Justin Timberlake, Pharrel William hay Daft Punk… 2013 còn tôn vinh các tên tuổi mới như Ylvis hay Lorde.
Kim Woo Bin hy vọng sẽ được hợp tác lần nữa với Jang Dong Gun trong tương lai.
Cảnh phòng tắm trong "A Gentleman Dignity" hay cảnh tập thể lực trong "Secret Garden"... không cần những nụ hôn để trở nên nóng hơn.
Hôm nay, việc UBND tỉnh Bình Thuận gửi công văn yêu cầu xử lý hai clip “Anh không đòi quà” tại Phan Thiết và top xu hướng tìm kiếm 2013 là tâm điểm của giới trẻ.
7/10 vị trí đã nằm trong tay nhà YG, 3 vị trí còn lại thuộc về gà SM.
Vũ đạo là một phần quan trọng làm nên thành công của những ca khúc này.
Cùng chung "mẹ" là biên kịch Kim Eun Sook nên cả 3 anh chàng: Kim Joo Won (Hyun Bin), Kim Do Jin (Jang Dong Gun) và Kim Tan (Lee Min Ho) đều có nét giống nhau về tính cách lẫn chiêu thức "đốn đổ"...
Lee Min Ho, Ji Sung, Lee Jong Hyuk... đều khiến khán giả ngạc nhiên và yêu thích họ hơn khi thể hiện bài hát trong bộ phim mình tham gia.
Tất cả những hiện tượng khuấy động cộng đồng mạng trong năm qua đều được gói gọn trong đoạn clip dài 5:47 phút của YouTube.
Dù không có được ngôi vị quán quân nhưng SNSD vẫn là người thống trị với 3 ca khúc đều ở vị trí cao.
Chiếc áo len lông thỏ màu hồng trong "The Heirs" hay bộ đồ ngủ kẻ ca rô trong "Playful Kiss"... là những trang phục khiến khán giả mê mẩn.
Tạp chí Time vừa đưa ra danh sách 10 video được cư dân mạng chuyền tay nhiều nhất. Trong đó, đứng đầu danh sách là Gentleman của PSY.
Nhiều năm nay, các ca sĩ Vpop đã dần học tập mô hình hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả của nước ngoài để áp dụng cho bản thân và bước đầu tạo nên sự tương tác mạnh mẽ đến với khán giả.